Ghi bàn phút cuối, Sanna Khánh Hòa BVN nhọc nhằn cầm hòa CLB Sài Gòn

Thể thaoThứ Sáu, 18/05/2018 20:31:00 +07:00

CLB Sài Gòn đánh rơi chiến thắng vì quả phạt đền ở phút bù giờ trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN.

Sau 2 trận hòa đáng khích lệ khi hành quân ra Bắc gặp CLB Hà Nội và FLC Thanh Hóa, CLB Sài Gòn trở về sân nhà đối mặt với một thử thách cũng khó khăn không kém. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em ở trận đấu sớm vòng 8 V-League là Sanna Khánh Hòa BVN, đội bóng đang đứng thứ ba trên BXH.

saigon

 

Sanna Khánh Hòa BVN chưa từng thắng CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên phong độ hiện tại của đội bóng phố biển là không tốt và điều này giúp đội chủ nhà có thế trận không quá lép vế so với đối thủ. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đầu hiệp 2, CLB Sài Gòn bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Lê Hoàng Thiên. Tình huống "xỏ háng" thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh là bàn thắng thứ tư của cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2018.

Sau bàn mở tỉ số, CLB Sài Gòn chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ, khiến Sanna Khánh Hòa BVN gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, nỗ lực của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em không thể giúp họ giữ lại được 3 điểm trên sân nhà.

Hàng công kém duyên suốt cả trận nhưng Sanna Khánh Hòa BVN lại được đối thủ "tặng quà" trong thời gian bù giờ của hiệp 2. Nguyễn Văn Ngọ phạm lỗi trong vòng cấm và Youssouf Toure tận dụng thành công cơ hội từ chấm phạt đền giúp đội khách rời sân với 1 điểm.

Hòa 1-1 với CLB Sài Gòn, Sanna Khánh Hòa BVN bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ hai của Than Quảng Ninh. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có nguy cơ tụt xuống cuối bảng xếp hạng nếu cả Nam Định và SLNA cùng thắng ở vòng 8.

Kết quả: CLB Sài Gòn 1-1 Sanna Khánh Hòa BVN

Ghi bàn: Hoàng Thiên (55') - Toure (90+3')

>>> Đọc thêm: Video: Ngoại binh nhà bầu Hiển học tiếng Việt, hát nhạc Sơn Tùng MTP

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn