Eto'o lặn lội đường xa đi thăm đồng đội cũ

Thể thaoThứ Ba, 27/09/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã rời Inter nhưng tình cảm của Eto'o với đội bóng cũ vẫn rất sâu đậm

(VTC News) - Dù đã rời Inter nhưng tình cảm của Eto'o với đội bóng cũ vẫn rất sâu đậm. Chẳng thế mà tiền đạo này sẽ đáp chuyến bay hơn 1000 dặm tới thủ đô Moscow để cổ vũ Nerazzurri.

Chuyển đến Anzhi bằng một bản hợp đồng kỷ lục sau khi đã giành mọi vinh quang cùng Inter, Samuel Eto'o vẫn rất biết ơn những gì đội bóng cũ đã làm cho anh. Chẳng thế mà dù cách Moscow tới 1250 dặm, "Báo đen" vẫn quyết định bay tới để cổ vũ Nerazzurri.

Eto'o lặn lội đường xa tới cổ vũ Inter 

Chẳng biết có phải nhờ sự cổ vũ của cổ động viên đặc biệt này hay không mà thầy trò Ranieri tiếp tục chơi thăng hoa và giành chiến thắng 3-2 ngay trên đất khách. Người đã ghi bàn thắng quyết định cho đội bóng thành Milano là tân binh Mauro Zarate.

Cũng dõi theo đội bóng sọc xanh đen còn có Marco Materazzi. Trung vệ kỳ cựu này đã không còn thuộc biên chế Inter nữa sau khi bản hợp đồng của anh đáo hạn. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn quan tâm đến tin tức hàng ngày của đội bóng.

Bởi vậy nên hai chiến thắng đầu tay của triều đại mới Ranieri làm cho "Matrix" thật sự thấy phấn khích. Anh phát biểu: "Một huấn luyện viên mới với khởi đầu mạnh mẽ như trước Bologna sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại sự tự tin. Ranieri là một vị thuyền trưởng giỏi, và cùng với Inter, một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất trên thế giới, ông ấy hoàn toàn có thể vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn