Đẩy ngã trọng tài, Văn Quyết bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 13/03/2016 09:18:00 +07:00

VFF loại Văn Quyết khỏi ĐTVN: Văn Quyết đã phải trả giá cho hành động đẩy ngã trọng tài khi anh bị loại khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam.

(VTC News)- Văn Quyết đã phải trả giá cho hành động đẩy ngã trọng tài khi anh bị loại khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam.

Rất nhanh, chỉ ít phút sau khi vòng 4 V-League kết thúc, VFF đã quyết định trả Văn Quyết trở lại câu lạc bộ.
 
Lãnh đạo VFF đã nhận được báo cáo của BTC về các vấn đề phát sinh tại lượt trận thứ 4, diễn ra ngày 12/3/2016, trong đó có trường hợp Văn Quyết có hành vi phản cảm đối với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu giữa CLB Sanna Khánh Hòa BVN và CLB Hà Nội T&T trên SVĐ 19/8 Nha Trang.
Văn Quyết
Văn Quyết hết cơ hội dự vòng loại World Cup 2018
Cụ thể, phút 90+4 của trận đấu, trong tình huống tấn công của đội Hà Nội T&T về phía khung thành của đội Sanna Khánh Hòa BVN, các cầu thủ đội Hà Nội T&T cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ đội Sanna Khánh Hòa BVN trong khu vực 16m50 và yêu cầu được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, theo nhận định của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh thì tình huống đó không phải phạt đền.

Do đó, các cầu thủ đội Hà Nội T&T đã thể hiện thái độ phản ứng quá mức, một số cầu thủ vây quanh, chạy theo trọng tài phản ứng. Văn Quyết có hành vi lao lên từ phía sau, là người trực tiếp có hành động xô ngã trọng tài và đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Sau đó, trên đường rời sân, Văn Quyết còn tiếp tục thể hiện thái độ phản ứng thiếu tôn trọng đối với quyết định của trọng tài.
Clip: Hành vi phản cảm của Văn Quyết
Xét thấy hành vi của Văn Quyết đã tạo ra hình ảnh không tốt trên sân cỏ, lãnh đạo VFF đã quyết định thôi triệu tập Văn Quyết vào danh sách tập trung đợt 1/2016 của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Đây được xem là quyết định nghiêm khắc của VFF song không phải là trường hợp ngoại lệ. Kể từ khi bầu Đức ngồi ghế phó chủ tịch VFF, nhiều cầu thủ đã bị loại do có hành vi xấu trên sân cỏ. Quế Ngọc Hải là cái tên gần nhất nhận án treo giò từ VFF khi đạp đứt dây chằng đầu gối Anh Khoa (SHB Đà Nẵng).

Nhạc Dương
Bình luận