Đánh bại Liverpool, Leicester City xây chắc ngôi đầu

Thể thaoThứ Tư, 03/02/2016 07:48:00 +07:00

Trước một Liverpool áp sát quyết liệt, Leicester City vẫn có được thứ mình cần là bàn thắng nhờ giây phút xuất thần của Jamie Vardy

(VTC News) - Trước một Liverpool áp sát quyết liệt, Leicester City vẫn có được thứ mình cần là bàn thắng nhờ giây phút xuất thần của Jamie Vardy.

Liverpool từng thắng Leicester City ở lượt đi cách đây hơn 1 tháng nhưng King Power lại luôn là điểm tựa chiến thắng cho "Bầy cáo". Họ từng đánh bại Chelsea và cầm hòa cả 2 đội bóng thành Manchester tại đây.
Jamie Vardy lập cú đúp vào lưới Liverpool
Jamie Vardy lập cú đúp vào lưới Liverpool 

Jurgen Klopp hiểu điều đó và ông đã chỉ đạo học trò áp sát rất quyết liệt. Tuy nhiên, Leicester City ngày hôm nay có sự tự tin rất lớn. Họ liên tục bắn phá khung thành Mignolet và đến phút 60, Jamie Vardy khiến tất cả CĐV chủ nhà vỡ òa bằng cú sút xa không tưởng.

Khi mà The Kop vẫn còn đang bàng hoàng thì Leicester City bồi thêm nhát kiếm quyết định chỉ đúng 10 phút sau đó. Người lập công vẫn là Vardy.

Cú đúp của chân sút người Anh giúp Leicester City kiếm được 3 điểm vô cùng quan trọng, đồng thời xây chắc ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Man City.

Video bàn thắng Leicester City vs Liverpool

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn