Đánh bại Federer, Djokovic vô địch ATP World Tour Final lần thứ 4

Thể thaoThứ Hai, 23/11/2015 06:23:00 +07:00

Vẫn bằng lối đánh thuyết phục và không cho đối thủ tận dụng bất cứ sai lầm nào, Novak Djokovic chóng vánh vượt qua Roger Federer để vô địch ATP World Tour Final

(VTC News) - Vẫn bằng lối đánh thuyết phục và không cho đối thủ tận dụng bất cứ sai lầm nào, Novak Djokovic chóng vánh vượt qua Roger Federer để vô địch ATP World Tour Final lần thứ 4 liên tiếp.

Novak Djokovic đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sau khi thắng dễ Rafael Nadal với cùng tỷ số 6-3 sau 2 set, anh tiếp tục chỉ cần 80 phút để cuốn phăng Roger Federer.
Djokovic lần thứ 4 vô địch ATP World Tour Final
Djokovic lần thứ 4 vô địch ATP World Tour Final 
Dù từng để thua Federer ở vòng bảng ATP World Tour Final năm nay nhưng kết quả này đã không lặp lại trong trân chung kết rạng sáng nay. Tay vợt người Serbia tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục trước "Tàu tốc hành" khi giành chiến thắng sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-4.

Chiến thắng này giúp Djokovic cân bằng thành tích đối đầu với Federer là 22-22 trong tất cả các lần gặp gỡ. Bên cạnh đó, anh còn lần thứ 4 đăng quang ở ATP World Tour Final.

Djokovic cũng đi vào lịch sử của ATP World Tour Final khi là tay vợt đầu tiên lập được thành tích trên. 

Năm 2015 là một năm vô cùng thành công của Djokovic. Anh giành 3 danh hiệu Grand Slam, đồng thời khiến 2 đối thủ chính là Federer và Nadal liên tục nếm mùi thất bại.

Video Djokovic vs Federer chung kết ATP World Tour Final

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn