Chelsea săn bộ đôi sao trẻ chất lượng cao

Thể thaoThứ Hai, 08/11/2010 03:22:00 +07:00

(VTC News) - Lực lượng tuy vẫn mạnh nhưng đã quá già, Chelsea cần trẻ hóa đội ngũ. Bởi thế, họ đang theo đuổi 2 cầu thủ trẻ chất lượng.

(VTC News) - Lực lượng tuy vẫn mạnh nhưng đã quá già, Chelsea cần trẻ hóa đội ngũ. Bởi thế, họ đang cùng lúc nhắm tới 2 sự bổ sung ở vị trí tiền vệ và người thay thế cho Didier Drogba.

Tờ Sunday Express cho biết, Carlo Ancelotti đang chuẩn bị 15 triệu bảng cho tiền đạo mới nổi Andy Carroll của Newcastle. Và nếu có thể, ông sẽ thực hiện thương vụ đó ngay trong tháng 1 tới đây.

Didier Drogba năm nay đã bước sang tuổi 32 và không thể mãi dẫn dắt hàng công của Chelsea. Anelka cũng đã sang tuổi 31, Kalou phong độ không ổn định và cũng phải về làm nghĩa vụ quốc gia (giải vô địch châu Phi CAN), còn Daniel Sturridge vẫn còn non kinh nghiệm. Hàng công của The Blues tuy “nhả đạn” đều đặn nhưng về mặt lâu dài khó có thể duy trì tần suất nếu không có sự thay thể hợp lý.

Andy Carroll đã gây được ấn tượng mạnh với không chỉ Carletto. Tiền đạo 21 tuổi đang thi đấu rất hay trong màu áo Newcastle với 5 lần lập công (nhưng vẫn thua đàn anh Kevin Nolan với 7 bàn ghi được) và khiến cho một HLV lão làng như Harry Redknapp phải ủng hộ anh cho một suất triệu tập trên tuyển của Fabio Capello.

Andy Carroll lọt vào mắt xanh của Carlo Ancelotti như sự thay thế cho Drogba.

Sở hữu chiều cao 1m93 và thể lực dồi dào, cầu thủ 21 tuổi đặc biệt nguy hiểm trên không cũng như những tình huống sút xa búa bổ. Anh vừa có bàn thắng vào lưới Arsenal giúp Newcastle hạ gục các Pháo thủ ngay tại pháo đài Emirates, qua đó đưa The Toon lên vị trí thứ 5 trên BXH với 3 điểm ít hơn nhóm dự Champions League. Với tầm quan trọng như vậy, đội bóng vùng Đông Bắc sẽ không dễ gì để cầu thủ có tài nhưng cũng lắm tật này ra đi.

Một mục tiêu khác cũng xuất hiện trong danh sách của The Blues, đó là tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets. Người đại diện của nhà ĐKVĐ Premier League đã trực tiếp bay tới Barcelona để đàm phán về một vụ chuyển nhượng diễn ra trong mùa hè năm sau.

Sergio Busquets.

Sản phẩm của lò đào tạo La Masia đã trở thành cầu thủ chính thức ở Nou Camp cũng như ở cấp độ đội tuyển. Dù hợp đồng còn tới 2013 mới hết hạn nhưng Busquets có thể sẽ không ở lại lâu với Azulgrana vì vấn đề tài chính, điều khiến Barca cũng không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Dani Alves.

Người đang cạnh tranh với Javier Mascherano ở khu vực tuyến giữa của Azulgrana có giá 20 triệu euro, một con số không quá “cứng” đối với khả năng tài chính của The Blues.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn