Cầu thủ Everton ngã gãy cổ, suýt chết ngay trên sân

Thể thaoThứ Sáu, 03/11/2017 08:21:00 +07:00

Cầu thủ Cuco Martina nhập viện trong tình trạng tổn thương vùng cổ khá nghiêm trọng vì một cú ngã trong trận đấu ở Europa League.

Cuco Martina đã gặp chấn thương nặng sau một pha tranh chấp với đối thủ trong trận Everton gặp Lyon trên sân khách. Hậu vệ của Everton đã bật nhảy quá cao, tác động của cầu thủ đối phương khiến anh tiếp đất bằng lưng trong một tư thế hiểm.

Martina nằm bất động trên sân tới hơn 7 phút trước khi rời sân trên cáng với một chiếc nẹp cứng cố định cổ. Anh được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

everton martina2

 Pha tiếp đất của Martina.

"Cuco đã bị chấn động mạnh và đau ở vùng cổ. Cậu ấy đã được đưa thẳng đến bệnh viện để chụp X quang", HLV tạm quyền David Unsworth của Everton cho biết.

Sau vài tiếng đồng hồ theo dõi, các bác sĩ xác định tình trạng của Martina đã ổn định và cho phép Everton đưa cầu thủ người Curacao trở về nước Anh.

Trước khi Martina rời sân, Everton và Lyon đang hòa nhau với tỉ số 0-0. Ca chấn thương ở phút 43 buộc đội bóng Anh phải thay đổi nhân sự ở hàng phòng ngự và nhận 3 bàn thua trong thời gian còn lại của trận đấu. Thất bại 0-3 khiến Everton bị loại khỏi Europa League. Đây cũng là trận thua thứ năm liên tiếp của CLB này.

Olympique-Lyon-v-Everton-FC-UEFA-Europa-League (1) 3

 Các nhân viên y tế mất tới hơn 7 phút để sơ cứu cho Martina.

everton martina

 Cầu thủ người Curacao chấn thương nặng ở vùng cổ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn