Bầu Kiên làm cách mạng: bắt đầu từ Công Vinh

Thể thaoThứ Sáu, 23/09/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Nếu không có gì thay đổi Công Vinh sẽ khoác áo CLB Hà Nội tại V-League 2012.

(VTC News)- Bầu Kiên đã đạt được thỏa thuận miệng về việc chiêu mộ Công Vinh và nếu không có gì thay đổi, tiền đạo này sẽ khoác áo CLB Hà Nội trong mùa giải V-League 2012.

Không lâu sau khi đạt được thỏa thuận với Công Vinh, bầu Kiên, đồng thời tiền đạo xứ Nghệ thực hiện cú 'đào thoát' khỏi HN T&T, bầu Kiên đã có thư ngỏ gửi các CĐV của CLB HN.ACB.

Trong lá thư này, bầu Kiên khẳng định, hôm nay, 23/9, 2 đội bóng Hà Nội.ACB và Hòa Phát Hà Nội sẽ bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. 


Công Vinh (phải) trở thành người của CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Minh 

Nhằm đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ bóng đá Hà Nội, đặc biệt là các cổ động viên đội bóng Công An Hà Nội trước đây về việc duy trì và phát triển truyền thống của bóng đá Hà Nội, 2 đội bóng sẽ được tổ chức lại, thi đấu với màu áo mới: CLB BÓNG ĐÁ HÀ NỘI (Hanoi Football Club - HNFC).

Các cầu thủ tốt nhất của 2 đội sẽ được lựa chọn để thi đấu tại giải vô địch quốc gia với tên gọi CLB BÓNG ĐÁ HÀ NỘI.

Các cầu thủ trẻ có triển vọng sẽ thi đấu tại giải hạng nhất quốc gia với tên gọi đội trẻ bóng đá Hà Nội nhằm rèn luyện, cọ xát để xây dựng lực lượng cho đội chuyên nghiệp. Cầu thủ Phạm Thành Lương, đội trưởng đội U23 Việt Nam đã được chỉ định làm đội trưởng CLB BÓNG ĐÁ HÀ NỘI.

Như vậy, trong trường hợp chính thức đặt bút ký hợp đồng, Công Vinh sẽ thuộc quân số đội bóng mới là CLB Hà Nội, trở thành đồng đội của Thành Lương, Thanh Trung, Timothy...

HLV của đội bóng này là Nguyễn Thành Vinh, HLV của Hòa Phát HN trong mùa giải năm ngoái, người mà như chính Công Vinh thổ lộ đã dìu dắt anh trong những ngày bắt đầu sự nghiệp và mới đây đã đưa ra những lời khuyên dẫn đến quyết định bỏ HN T&T để về với CLB Hà Nội của mình.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn