Bầu Đức: ‘Tôi còn 18 đứa con gái muốn gả chồng giàu’

Thể thaoThứ Hai, 28/12/2015 04:35:00 +07:00

Lương Xuân Trường là cầu thủ thứ 3 liên tiếp của HAGL ký hợp đồng thi đấu với một đội bóng nước ngoài trong vòng chưa đầy 1 tháng qua.

(VTC News) – Lương Xuân Trường là cầu thủ thứ 3 liên tiếp của HAGL ký hợp đồng thi đấu với một đội bóng nước ngoài trong vòng chưa đầy 1 tháng qua.

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức hiển nhiên rất đỗi tự hào. Ông gọi vui niềm vui của ông và CLB HAGL trong tháng 12 này như nhà có đại hỷ khi “gả” liền lúc 3 cô con gái xinh đẹp, tài năng ra nước ngoài.
 Bầu Đức ký hợp đồng cho mượn Xuân Trường trong 2 mùa bóng (Ảnh: Hoàng Tùng)
Ở lễ ký kết hợp đồng cho CLB Incheon United của Hàn Quốc mượn tiền vệ Lương Xuân Trường trong 2 mùa giải tới, ông Đức lại không giấu được cảm xúc. Ông nói: “Tôi còn 18 đứa con gái nữa. Và tôi cũng muốn rằng, những CLB nước ngoài quan tâm đến con gái tôi phải giàu, phải có thực lực thật sự tôi mới gả. Trong tương lai, HAGL sẽ tiếp tục có cầu thủ ra nước ngoài thi đấu”.

Cách đây 1 tuần khi đặt bút ký vào bản hợp đồng “gả” Công Phượng sang Nhật Bản, ông Đức đã nói rằng những gì mà HAGL đang có được hôm nay là một quá trình dài đầy kiên nhẫn và thử thách.

“Tôi hứa những cầu thủ HAGL mãi mãi không tranh cãi với trọng tài, luôn tôn trọng mọi người và không mất dạy. Cầu thủ HAGL là phải có văn hóa.

HAGL cùng Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tiếp tục kiên trì với con đường đào tạo trẻ. Tôi rất tự hào đã làm được điều mà tôi mong muốn là tạo ra những lứa tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam” – Ông Đức chia sẻ.
Bầu Đức sẽ tiếp tục kiên trì với chiến lược đào tạo trẻ
Bầu Đức sẽ tiếp tục kiên trì với chiến lược đào tạo trẻ (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Lương Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang thi đấu tại Hàn Quốc. Tiền vệ 20 tuổi này cũng xác lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ Việt Nam có giá xuất ngoại cao nhất từ trước đến nay (300.000 USD, khoảng 7 tỷ).

Ở khu vực Đông Nam Á, Xuân Trường là cầu thủ thứ 4 đến xứ kim chi chơi bóng cho một đội chuyên nghiệp ở giải đấu cao nhất. 

Trước Xuân Trường có Piyapong Pue-on (Thái Lan) khoác áo Lucky-Goldstar Hwangso vào những năm 80 của thế kỷ trước, Diogo Santos Rangel (Đông Timor, gốc Brazil) khoác áo CLB Daejeon Citizen và CLB Gangwon ở 2 mùa giải gần đây, và Alvaro Silva (Philippines, gốc Tây Ban Nha) khoác áo CLB Daejeon Citizen mùa giải 2015.

Bình luận
vtcnews.vn