• Zalo

Vương Bảo – lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho người bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tin tứcThứ Ba, 01/10/2024 15:03:11 +07:00Google News
(VTC News) -

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong điều trị do người cao tuổi có nhiều bệnh nền và Vương Bảo được nhiều người lựa chọn vì tính hiệu quả, an toàn.

Dưới đây là những lý do cụ thể khiến Vương Bảo trở thành lựa chọn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt:

Vương Bảo – lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho người bệnh phì đại tuyến tiền liệt - 1

Ứng dụng nghiên cứu khoa học tiên tiến

Vương Bảo được bào chế từ các thảo dược tự nhiên có tính an toàn cao, với tác dụng đã được nghiên cứu và chứng minh qua nhiều công trình khoa học. Một trong những thành phần chính là Náng hoa trắng, được chứng minh có tác dụng vượt trội trong việc giảm kích thước tuyến tiền liệt.

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt từ Viện Dược liệu Trung ương, Náng hoa trắng chứa hàm lượng Lycorine lên đến 0,97%, có khả năng giảm phì đại lành tính tuyến tiền liệt tới 35,4% và chống viêm hiệu quả. So với các thảo dược khác như Trinh nữ hoàng cung, Náng hoa trắng có hàm lượng hoạt chất Lycorine cao hơn gấp 2-3 lần, giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

Vương Bảo – lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho người bệnh phì đại tuyến tiền liệt - 2

Tổng hợp nhiều dược liệu quý từ thiên nhiên

Bên cạnh Náng hoa trắng, Vương Bảo còn chứa lá cây hoa ban – một loại thảo dược giàu β-sitosterol, giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện thường gặp ở bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt. Các nghiên cứu lâm sàng chứng minh, β-sitosterol giúp tăng lưu lượng đỉnh khi tiểu tiện, giảm thể tích nước tiểu tồn dư và cải thiện rõ rệt chất lượng sống của người bệnh.

Ngoài ra, Vương Bảo còn bổ sung thêm Ngải Nhật, một loại dược liệu được chứng minh có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Thành phần này chứa hợp chất Artemisinin, có khả năng chống lại sự tăng sinh của các tế bào ung thư ở người, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt – một trong những nguyên nhân gây tử vong cao ở nam giới.

Hiệu quả được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng

Vương Bảo không chỉ dựa trên lý thuyết mà còn được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng thực tế. Từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019, Tiến sĩ Trần Minh Hiếu cùng các cộng sự tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương thực hiện nghiên cứu trên 60 bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt.

Kết quả cho thấy, nhóm bệnh nhân sử dụng Vương Bảo kết hợp với thuốc tân dược có tỷ lệ cải thiện bệnh đạt 83,33%, vượt trội so với nhóm chỉ sử dụng tân dược. Điều này khẳng định hiệu quả của Vương Bảo trong việc giảm kích thước tuyến tiền liệt và cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện.

Vương Bảo – lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho người bệnh phì đại tuyến tiền liệt - 3

An toàn, không gây tác dụng phụ

Một trong những lý do khiến Vương Bảo được nhiều bệnh nhân tin dùng là tính an toàn cao của sản phẩm. Các thành phần thảo dược trong Vương Bảo được lựa chọn kỹ lưỡng, không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng.

Hơn nữa, Vương Bảo có thể sử dụng đồng thời với các loại thuốc điều trị bệnh nền khác mà không gây ra xung đột hoặc làm giảm hiệu quả điều trị.

Uy tín thương hiệu được khẳng định

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Vương Bảo khẳng định được uy tín của mình qua nhiều giải thưởng và chứng nhận danh giá. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Mới đây, vào ngày 22/4, Vương Bảo được trao tặng chứng nhận "Đạt chất lượng ASEAN 2023" tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN.

Trước đó, sản phẩm cũng nhận nhiều giải thưởng trong nước như Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2023 và Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng 2021.

Vương Bảo – lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho người bệnh phì đại tuyến tiền liệt - 4

Với những ưu điểm về thành phần, hiệu quả và tính an toàn, Vương Bảo lựa chọn của nhiều người đang gặp phải vấn đề phì đại tuyến tiền liệt. Sản phẩm không chỉ giúp hạn chế sự phát triển của u phì đại tuyến tiền liệt mà còn hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Bấm vào đây để tìm nhà thuốc có bán Vương Bảo nhé

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn