Giao lưu văn hóa các dân tộc Việt Nam

VOV4

Giao lưu văn hóa các dân tộc Việt Nam

"Giao lưu văn hóa các dân tộc Việt Nam" - nơi giao lưu, chia sẻ những tục lệ, tín ngưỡng, phong tục tập quán, lễ nghi, những nét đẹp văn hóa của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Kết nối 54

VOV4

Kết nối 54

Xung quanh ta còn biết bao những mảnh đời khốn khó mong nhận được sự đồng cảm và sẻ chia từ cộng đồng. Chia ngọt, sẻ bùi giúp cuộc đời thêm ý nghĩa, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn... Nghĩa cử cao đẹp sẽ là ngọn lửa tình nghĩa thắp sáng và sưởi ấm những trái tim bất hạnh, giúp họ có thêm động lực và niềm tin yêu cuộc sống. Chương trình "Kết nối 54" - địa chỉ tin cậy để cùng chung tay tìm đến những số phận kém may mắn nơi vùng xa.

Đại gia đình các dân tộc Việt Nam

VOV4

Đại gia đình các dân tộc Việt Nam

Cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam cùng chung sống như anh em một nhà, luôn thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Đồng hành cùng quá trình hội nhập và phát triển của đất nước, các dân tộc anh em trên đất nước ta tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng một nước Việt Nam độc lập, thống nhất, dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Hãy cùng khám phá hành trình bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa của các dân tộc anh em qua chương trình "Đại gia