Vợ lái xe ôm tố thẩm phán tống tình, ép 'thông dâm'

Pháp luậtThứ Bảy, 15/10/2011 08:19:00 +07:00

(VTC News) - Đọc xong tường trình của vị thẩm phán, chị Tiếp khóc ròng, cho rằng bị vu khống, và kể rằng đã bị ông Mộng kéo cổ hôn và dọa dẫm...

(VTC News) - Đọc xong tường trình của vị thẩm phán, chị Tiếp khóc ròng, cho rằng bị vu khống, và kể rằng đã bị ông Mộng kéo cổ hôn và dọa dẫm...

Tối 14/10, phóng viên tìm đến nhà chị Tiếp, vợ anh xe ôm ở phường 5, thành phố Cà Mau (Cà Mau) để có ý kiến 2 chiều sau khi nhận bản tường trình của thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, Phó Văn phòng Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau.

Thật bất ngờ, khi đọc xong tờ tường trình của ông Mộng, chị Tiếp khóc ròng, cho rằng bị ông Mộng vu khống. Người phụ nữ 24 tuổi, có một con trai vừa vào lớp một rành mạch kể rằng đã bị ông Mộng kéo cổ hôn cách nay hơn hai tháng khi mang thuốc lá vào phòng.

Tường trình của chị Tiếp 'phản pháo' lại bản giải trình của vị thẩm phán TAND tỉnh Cà Mau

Chị nói: “Chú Mộng kéo lại cặp cổ hôn rồi lấy điện thoại chụp hình, sợ quá em đi thẳng về nhà không dám báo ai. Từ đó chú Mộng hay gọi điện thoại hăm dọa rằng kêu thì phải tới, nếu không rửa hình ra cho bên chồng coi xẩu hổ”.

Vì sợ hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, chị Tiếp không dám cho người thân, gia đình chồng hay. Đến sáng ngày 7/10, ông Mộng gọi vào máy điện thoại bàn ở nhà, Tiếp nghe máy với nội dung ông Mộng ép đến nhà nghỉ Tân Hải, nếu làm trái sẽ bị ông phát tán hình ảnh.

“Chú Mộng dặn mang theo điện thoại của mẹ chồng, đến cơ quan rồi nhá máy cho chú. Chú chạy xe cặp bên kêu chạy vào phòng 3 nhà trọ Tân Hải rồi rồ máy chạy trước, em kiếm hồi lâu mới biết chỗ đó rồi mới dắt xe vào”, vợ anh xe ôm kể tiếp.

Theo chị, khi vừa đến cửa phòng đã bị ông Mộng kéo vô, chốt cửa lại rồi giật xuống giường sờ mó. Chống đối quyết liệt được gần 30 phút thì thoát khỏi sự khống chế, tung được cửa phòng, chỉnh trang quần áo dắt xe về nhưng bị gia đình bên chồng ập đến cho là “thông dâm với thẩm phán”.

Theo lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau, nơi đây đã nhận được đơn tố cáo ông Mộng từ phía gia đình bên chồng chị Tiếp. Nguồn tin từ gia đình, mẹ anh xe ôm cho rằng dư luận nói bà buộc ông Mộng cưới rồi nuôi con dâu mình suốt đời và bồi thường 100 triệu đồng sẽ rút đơn kiện là vu khống sai sự thật, làm mất uy tín gia đình.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn