Van der Vaart tự chào hàng với MU

Tổng hợpThứ Sáu, 20/08/2010 04:06:00 +07:00

(VTC News) - Biết mình sắp bị thanh lý, tiền vệ Rafael van der Vaart lập tức lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới.

(VTC News) - Biết mình sắp bị thanh lý, tiền vệ Rafael van der Vaart lập tức lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới.

Sau quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Hamburg, Van der Vaart quyết định chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên đây lại là bước thụt lùi trong nghiệp “quần đùi áo số” của tiền vệ người Hà Lan khi anh gần như phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

"Nếu phải rời Real, tôi chỉ muốn thi đấu cho MU".

Mùa trước, đáng ra Van der Vaart đã ra đi, nhưng vì Real “xả hàng” không kịp nên vào phút chót cựu cầu thủ Hamburg vẫn có tên trong danh sách thi đấu của Club Blanco. Đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2010, ngài Flo Perez định “tặng” Van der Vaart cho Chelsea. Song bất chợt Kaka dính chấn thương, tiền vệ người Hà Lan được giữ lại.

Tận dụng cơ hội hiếm hoi, Van der Vaart đã thi đấu không đến nỗi nào khi ghi được một số bàn thắng quan trọng và tung ra các đường chuyền cho đồng đội lập công, giúp Real bám đuổi quyết liệt Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.  Tiếc là khi đang thi đấu vào phom, anh lại dính chấn thương.

Đến mùa giải mới, cơ hội ra sân của tiền vệ người Hà Lan gần như không còn, dù Kaka phải “ngồi chơi xơi nước” tới 4 tháng vì chấn thương. Bởi trong đội hình hiện tại của Real có quá nhiều cầu thủ có thể thi đấu được ở vị trí của Van der Vaart, gồm Mesut Ozil, Sergio Canales, Ronaldo và thậm chí cả Di Maria.

“Nếu phải rời Real, tôi sẽ không chơi cho bất kỳ một đội bóng nào ở Tây Ban Nha. Tôi muốn đến Manchester United, vì đó là CLB lớn. Hơn nữa MU được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên vĩ đại: ngài Alex Ferguson. Thế nên, nếu nhận được lời mời từ họ, tôi sẽ không thể từ chối. Vấn đề bây giờ là Jose Mourinho phải làm rõ tương lai của tôi ở Real”, tuyển thủ Hà Lan tâm sự trên Daily Express.

Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn