Tứ tấu đàn dây Bond, Phạm Thu Hà 'mê hoặc' khán giả

Ca NhạcThứ Bảy, 26/03/2016 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua (25/3), nhóm Tứ tấu đàn dây số 1 thế giới- Bond và Phạm Thu Hà đã quyến rũ khán giả bằng những giai điệu âm nhạc cổ điển đầy thăng hoa.

(VTC News) - Tối qua (25/3), nhóm Tứ tấu đàn dây số 1 thế giới- Bond và Phạm Thu Hà đã quyến rũ khán giả bằng những giai điệu âm nhạc cổ điển đầy thăng hoa của mình.

Lần thứ hai trở lại Việt Nam, Tứ tấu đàn dây Bond chinh phục khán giả Việt đến những giai điệu đã làm nên tên tuổi của nhóm trong dòng nhạc cổ điển giao thoa (Classical Crossover) nhiều năm qua, như "Shine", "Viva", "Victory", "Speed", "Explosive"...

Không chỉ vậy, Bond còn biểu diễn chung với “Họa mi bán cổ điển” của Việt Nam- Phạm Thu Hà trong ca khúc nổi tiếng “Harem”. Phần trình diễn đặc biệt này mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên.

tứ tấu đàn dây

Trước đêm nhạc, Phạm Thu Hà cho biết, cô rất hồi hộp về tiết mục biểu diễn cùng bốn cô gái quyến rũ của Bond. Nhóm Bond cũng chia sẻ, sự kết hợp với một nghệ sĩ Việt Nam chắc chắn sẽ rất tươi mới.

Không phụ lòng khán giả, năm cô gái cùng chung con đường âm nhạc cổ điển giao thoa đã cùng hòa thanh, bay bổng trong giai điệu quyến rũ của “Harem”- ca khúc khiến người ta liên tưởng đến những sa mạc đầy nắng và bão cát, những tháp chuông sừng sững lảnh lót ngân vang…

Đó thật sự là một lời mời đầy quyến rũ: “Welcoming you to my harem...”. Và nhạc sĩ Quốc Trung cũng giữ đúng lời hứa khi đã mang đến bản phối tinh tế, say đắm nhất cho ca khúc này.


Trước “Harem”, Phạm Thu Hà còn dành tặng khán giả ba ca khúc ở phần đầu chương trình, gồm “Suối mơ”, “Xuân tàn”- hát cùng dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic và “ Xin cho tôi”- hát cùng nam ca sĩ Phúc Tiệp, trên bản phối cổ điển và hiện đại giao thoa.

2015 là một năm thành công với Phạm Thu Hà, khi album thứ tư trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ- “Hà Nội… Yêu” nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả yêu nhạc cổ điển giao thoa.

Được biết, 2016 sẽ tiếp tục là năm bùng nổ của “Họa mi bán cổ điển”, với nhiều tìm tòi, sáng tạo và cống hiến mới cho âm nhạc của cô.

An My

Bình luận
vtcnews.vn