Tự dưng biến sắc khi thấy CA, lòi ra ma túy

Pháp luậtThứ Tư, 02/06/2010 02:04:00 +07:00

(VTC News) - Tài cầm giữ ma túy bên mình, tưởng rằng công an phát hiện được nên khuôn mặt bỗng biến sắc...

(VTC News) - Tài cầm giữ ma túy dạng cỏ bên mình, tưởng rằng công an phát hiện được nên khuôn mặt bỗng biến sắc. Chính điều đó khiến đối tượng như tự thú nhận hành vi phạm tội.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 1/6/2010, trong lúc đi tuần tra tổ công tác Công an phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Jupiter màu bạc mang BKS 37L3-4320, mặc áo sơ mi trắng, quần bò, mang cặp sách dáng vẻ thư sinh nhưng khuôn mặt lại biến sắc khi nhìn thấy lực lượng làm nhiệm vụ.

Toàn tại cơ quan điều tra 

Thấy dấu hiệu bất bình thường của người thanh niên có khuôn mặt thư sinh, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong chiếc cặp mà đối tượng mang theo có một gói thuốc Esse Classi màu trắng, bên trong có 8 điếu thuốc dạng cỏ, dưới cốp xe có 1 gói thuốc dạng cỏ đã được ép khô bọc trong tờ báo.

Ngay sau đó, người cùng tang vâjt được đưa về trụ sở công an phường làm rõ. Tại đây, đối tượng khai tên là Nguyễn Mạnh Tài (SN 1989) trú tại khối 5 phường Trung Đô (TP Vinh), hiện đang là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn. Số thuốc dạng cỏ là ma túy. Cũng bởi do không có tiền ăn chơi nên nhận thuốc từ một số người khác rồi bán lại cho ai có nhu cầu.

Ma túy dạng cỏ thu đượccùng tang vật đối tượng mang theo

Hiện công an phường Hưng Dũng đã tiến hành lập biên bản tịch thu phương tiện và số hàng trên, chuyển giao đối tượng lên công an TP Vinh để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Thắng - Minh Tâm
Bình luận
vtcnews.vn