Trực thăng Nga mất tích trên vùng trời Baikal

Thế giớiChủ Nhật, 09/10/2011 09:41:00 +07:00

(VTC News) - Nhà chức trách cho hay, hôm nay (9/10), một trực thăng Mi-8 của Nga đã mất tích trên vùng trời Baikal cùng 7 thành viên phi hành đoàn.

(VTC News) - Nhà chức trách cho hay, hôm nay (9/10), một trực thăng Mi-8 của Nga đã mất tích trên vùng trời Baikal cùng 7 thành viên phi hành đoàn.

Chiếc trực thăng Mi-8 bị mất liên lạc với mặt đất vào hồi 12h45 giờ Moscow, ngay sau đó một đèn báo hiệu vị trí khẩn cấp bắt đầu gửi đi các tín hiệu liên lạc với trực thăng bị mất tích. Đây là phương tiện di chuyển thuộc chi nhánh tại Baikal của Bộ Các trường hợp khẩn cấp Nga đang thực hiện chuyến bay qua một khu rừng ở phía nam khu vực Baikal.

Trực thăng Mi-8 của hàng không Nga (Ảnh: RIA) 

Một đội tìm kiếm đã lên đường làm nhiệm vụ, tuy nhiên vị trí hiện tại của chiếc trực thăng vẫn chưa thể xác định.

Cũng trong ngày hôm nay, một máy bay Antonov An-2 đã bị rơi tại khu vực Krasnodar Territory, miền nam nước Nga làm phi công bị thương. Tai nạn xảy ra vào khoảng 12h trưa tại một ngôi làng ở Zasovskaya. Phi công hiện đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương.

Trong thời gian gần đây, hàng loạt tai nạn liên quan đến máy bay dẫn đến thiệt hại về người đã xảy ra ở Nga. Ngày 7/9, một máy bay Yak-42 đã bị rơi ngay sau khi cất cánh, trong đó có toàn bộ thành viên đội tuyển khúc côn cầu trên băng Lokomotiv đang trên đường đến Belarus tham dự giải. Trước đó, trong tháng 6 cũng đã có một máy bay Tupolev Tu-134 của hàng không Nga bị rơi tại vùng Karelia, phía tây bắc nước này làm 44 người thiệt mạng.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn