TP.HCM mít tinh kỉ niệm 80 năm thành lập Đoàn

Thời sựChủ Nhật, 27/03/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Sáng ngày 26/3/2011, BTC những ngày lễ lớn năm 2011 của TP.HCM đã long trọng tổ chức mít tinh kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

(VTC News) – Sáng ngày 26/3/2011, BTC những ngày lễ lớn năm 2011 của TP.HCM đã long trọng tổ chức mít tinh kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cùng toàn bộ tập thể lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP.HCM đã đến chung vui cùng tuổi trẻ TP trong ngày vui của Đoàn hôm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành Đoàn TNCS TP.HCM Nguyễn Văn Hiếukhẳng định: Trong suốt 80 năm phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS cả nước, trong bất kì thời gian nào, hoàn cảnh nào, Thành Đoàn TNCS TP.HCM cũng có những đóng góp đặc biệt quan trọng, trong cả lý luận và cả thực tiễn phong trào sinh động.

Bí thư Thành Đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu đọc diễn văn ôn lại quá trình 80 năm hình thành của tổ chức Đoàn (ảnh: N.D) 

Từ cột mốc của ngày kỉ niệm quan trọng tổ chức Đoàn hôm nay, anh Hiếu kêu gọi thanh thiếu niên, Đoàn viên TP.HCM hãy tiếp tục phát huy các thành quả đã đạt được, nhận thức được các mặt hạn chế để nhanh chóng đưa ra các giải pháp khắc phục, ra sức thi đua, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, để Đoàn luôn xứng đáng là đội ngũ dự bị tin cậy nhất của Đảng, là người bạn thân thiết nhất của thanh niên TP.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải “đặt hàng” với Đoàn, với các bạn trẻ tham gia hiến kế và tổ chức đa dạng nhiều chương trình, công trình thanh niên cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ và 6 chương trình đột phá về phát triển kinh tế - xã hội đã được xác định trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ IX.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, ông Lê Thanh Hải đã trân trọng trao tặng Huân chương lao động hạng nhất cho Nhà Văn hóa thiếu nhi TP.HCM, Huân chương lao động hạng nhì cho Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP.HCM…Ngoài ra, các cá nhân, tập thể khác có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn cũng đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn