Tour Cù Lao Chàm bằng trực thăng đầu tiên tại Đà Nẵng

Thời sựThứ Ba, 18/01/2011 05:52:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 18/1, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, tour du lịch đảo Cù Lao Chàm bằng trực thăng với 24 hành khách đầu tiên đã cất cánh.

(VTC News) - Sáng 18/1, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, tour du lịch đảo Cù Lao Chàm bằng trực thăng với 24 hành khách đầu tiên đã cất cánh.

Đây là sản phẩm du lịch độc đáo bằng trực thăng đầu tiên do Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam VITUORS và Công ty dịch vụ bay miền bắc (NSFC) phối hợp tổ chức.

Những vị khách đầu tiên của Tour du lịch này là các khách mời với mục đích khảo sát du lịch trực thăng. Tour Đà Nẵng – Cù Lao Chàm trong 1 ngày. Các hành khách sẽ có cơ hội ngắm TP Đà Nẵng trên cao cùng những góc nhìn độc đáo về các danh thắng như biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn, cầu Sông Hàn, Thuận Phước…trong thời gian 30 phút trước khi hạ cánh xuống đảo Cù Lao Chàm để tham quan.
 
Những hành khách đầu tiên của "Tour đảo miền Trung" bằng trực thăng... 

Trực thăng MI 172 do hãng Kazan của Nga sản xuất, có sức chứa 3 phi hành gia và 22 hành khách. Đây là loại trực thăng khá phổ biến ở Việt Nam với chức năng vận tải đa dụng, có thể bay mọi địa hình và đã được sử dụng trong các tour trực thăng ở Côn Đảo. 

Chuyến bay thương mại đầu tiên của sản phẩm du lịch trực thăng sẽ khởi hành vào sáng ngày 23/01 tới với mức giá 340 -375 USD/khách.


K.H
Bình luận
vtcnews.vn