The Sims sắp có bản mở rộng về cướp biển vùng Caribbean

Thế giới gameThứ Hai, 11/07/2011 10:16:00 +07:00

(VTC News) – Phiên bản mở rộng tiếp theo của The Sims Medieval mang tên 'Pirates and Nobles Fact Sheet' sắp sửa “lên kệ”.

(VTC News) – Phiên bản mở rộng tiếp theo của The Sims Medieval mang tên 'Pirates and Nobles Fact Sheet' sắp sửa “lên kệ”.
Phiên bản The Sims Medieval đã từng rất hấp dẫn khi đưa game thủ trở lại thời trung cổ. Khác xa với khung cảnh hào nhoáng cùng những tiện nghi xa hoa, xe cộ tấp nập, phiên bản Medieval mang tới vô vàn điều kỳ thú, game thủ tha hồ trải nghiệm cảm giác được làm vua, sống trong một lâu đài nguy nga sang trọng và có trong tay quyền điều hành cả một vương quốc. 
 

Medieval tạo một bước đột phá mới dành cho thể loại The Sims. Nhà phát hành đã lược bỏ đi hoàn toàn những “tiểu tiết” thường có như tắm rửa, vệ sinh, nấu nướng…của nhân vật, thay vào đó chỉ có hai nhu cầu ăn và ngủ. Người chơi sẽ có thời gian để tập trung hơn vào nhiệm vụ chính của mình. Bên cạnh đó là thang level để người chơi rèn luyện. Level càng cao sẽ kéo theo khả năng đấu kiếm cũng như cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Hệ thống Quest và Ambition cũng khá nổi bật. Để thực hiện tham vọng cho vương quốc của mình, gamer sẽ phải hoàn thành đầy đủ số Quest quy định. 
 

Nối tiếp thành công của The Sims Medieval đã ra mắt vào tháng Ba vừa qua, EA đã “nâng cấp” phiên bản thêm một tầm cao mới. Phiên bản mở rộng này tiếp nhận tinh hoa từ phiên bản gốc, đồng thời cung cấp thêm nhiều Quest thú vị giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán, thêm nhiều đồ đạc hơn nữa để gamer trang hoàng cho vương quốc của mình. 
 

Chủ đề phiên bản này xoay quanh việc Cướp biển của Aarbyville và Quý tộc tới từ Tredony ghé thăm vương quốc. Tại thời điểm đó, hàng loạt những cuộc đấu kiếm, những cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn và ly kỳ chờ đón game thủ. Phong cách thời trang mang thương hiệu cướp biển và quý tộc cũng sẽ được cập nhật trên hơn 140 vật dụng để người chơi “làm mới” vương quốc của mình. Niềm vui sẽ không bao giờ dứt với những cuộc phiêu lưu bất tận.
 

Những cuộc phiêu lưu, những bản đồ kho báu ẩn chứa vật dụng bí ẩn vô cùng quý hiếm, tự tân trang vương quốc hay khoác trên mình những “bộ cánh” mang dáng dấp một tên cướp biển hay nhà quý tộc lịch lãm…đó là một trong những điều mới mẻ mà người chơi có dịp trải nghiệm trên phiên bản mở rộng này. Dự kiến The Sims Medieval : Pirates and Nobles Fact Sheet sẽ ra mắt game thủ vào ngày 30/8 trên hệ máy PC.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn