• Zalo

Thật sự hoang mang

Bạn đọc viếtThứ Hai, 10/05/2010 11:06:00 +07:00Google News

Tôi cũng như nhiều khách hàng quen thuộc khác rất ít khi được nhà mạng quan tâm và giá cước thì lại cao hơn so với các mạng khác.

Tôi cũng là khách hàng lâu năm của Mobifone. Đến nay đã dùng thuê bao trả sau được gần 10 năm.


Tôi cũng như nhiều khách hàng quen thuộc khác rất ít khi được nhà mạng quan tâm và giá cước thì lại cao hơn so với các mạng khác.

Nhưng vì số điện thoại dùng để giao dịch và liên lạc với bạn bè đã lâu nên tôi cũng không muốn chuyển sang mạng khác. Nhưng đến nay, tôi cũng phải dùng thêm 01 số thuê bao trả sau của mạng khác nữa.

Sau khi đọc bài báo này tôi thật sự cũng hoang mang. Khi ký hợp đồng tôi sơ suất không xin lại 01 bộ. Biết đâu một ngày nào đó mình lại rơi vào tình trạng tương tự như anh Hoàng thì sao? Có lẽ phải chuyển sang hình thức trả trước cho chắc ăn thôi.

 Hải Nguyên[email protected],Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn