Tấm Poly Minh Hiệp: Tấm lợp lấy sáng hiện đại cho công trình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 26/06/2020 15:59:00 +07:00
(VTC News) -

Tấm lợp polycarbonate là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện đại bởi các tính năng ưu Việt, tiện lợi cho nhà đầu tư.

Tấm lợp polycarbonate là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện đại bởi các tính năng ưu Việt, tiện lợi cho nhà đầu tư, đó cũng chính là lý do vì sao nó là sự lựa chọn ưu tiên cho các công trình ngày nay.

Tấm lợp poly lấy sáng là một sản phẩm độc đáo, mới mẻ được phân phối chính hãng tại công ty Tấm Poly Minh Hiệp với những ưu điểm nổi bật cùng khả năng lấy sáng tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật của tấm lợp poly

Tấm Poly Minh Hiệp: Tấm lợp lấy sáng hiện đại cho công trình - 1

 

Tấm lợp polycarbonate là loại tấm lợp mái được làm từ nhựa polycarbonate, loại vật liệu này lợp bằng nhựa có chất lượng tốt nhất thế giới tính đến nay. Loại chất liệu này có ưu điểm rất bền, chống cháy và khả năng lấy sáng rất tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu được va đập mạnh cao gấp 200 lần so với kính.

Nhựa polycarbonate trong suốt nhưng lại khá ổn định, có khả năng chịu nhiệt bền bỉ. Sản phẩm không độc hại, chống vết bẩn và có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với kính.

Sản phẩm tấm lợp lấy sáng poly được phân phối tại công ty Tấm Poly Minh Hiệp với nhiều ưu điểm vượt trội. Đã có nhiều nhà đầu tư sử dụng sản phẩm tại Tấm Poly Minh Hiệp và cảm thấy vô cùng hài lòng vì chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao kèm theo màu sắc đa dạng và nhiều mẫu mã chọn lựa cho từng mục đích sử dụng.

Tấm Poly Minh Hiệp: Tấm lợp lấy sáng hiện đại cho công trình - 2

 

Đầu tiên phải nói đến khả năng lấy sáng tuyệt vời, chịu lực tốt hơn gấp 250 lần so với các loại kính thông thường. Đồng thời, sản phẩm có thể dễ dàng uốn cong tùy ý vì không phải công trình nào cũng có hình dạng phẳng như nhau, có thể dùng được cho những công trình phức tạp, gồ ghề, khó lắp đặt.

Khi sử dụng tấm poly, bạn có thể thoải mái uốn cong theo hình dạng mong muốn, có thể sử dụng nhiệt hoặc uốn lạnh đều được. Đặc biệt, tấm poly có khả năng chịu được nhiệt cao, tối đa lên đến 240 độ F. Thời gian sử dụng kéo dài, có tuổi thọ cao lên đến 10 năm, có khả năng chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết nếu bạn biết lắp đặt đúng cách.

Trọng lượng nhẹ hơn so với kính giúp dễ dàng lắp đặt trên những công trình cao, tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công. Tấm lợp poly còn có thể ngăn chặn tác hại của tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Sản phẩm đa dạng màu sắc đáp ứng từng nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cho từng công trình, được thiết kế đa dạng mẫu mã với nhiều hình dáng khác nhau (phẳng, sóng tôn, hình chóp kim tự tháp, mái vòm) thích hợp lắp đặt cho mọi địa hình.

Ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Tấm Poly Minh Hiệp: Tấm lợp lấy sáng hiện đại cho công trình - 3

 

Với những ưu điểm nổi bật như trên, tấm poly được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống từ nhà ở đến các công trình công cộng, ví dụ như làm công trình nhà kính trong nông nghiệp. Với độ bền cực tốt và khả năng lấy sáng tuyệt vời, đảm bảo cây trồng phát triển tốt nhất, sản phẩm là lựa chọn hàng đầu trong các công trình nhà kính nuôi trồng.

Ngoài ra, tấm lợp này cũng có thể sử dụng trong làm giếng trời bởi sản phẩm được làm bằng vật liệu rất bền, có khả năng ngăn chặn tia UV. Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng ngăn chặn tia UV từ ánh nắng nên sản phẩm được ứng dụng nhiều trong làm mái che hồ bơi, không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn cho phép ánh sáng truyền qua đủ để tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn dưới hồ.

Tấm lợp poly còn được ứng dụng rộng rãi trong các phân xưởng nhà máy. Sản phẩm lấy sáng từ thiên nhiên giúp các chủ đầu tư tiết kiệm điện năng, chi phí cho nhà xưởng. Tấm lợp lấy sáng poly còn được dùng nhiều trong các công trình khác như làm mái hiên, vòm che mưa hay những công trình công cộng…

Tùy vào từng nhà phân phối và chất liệu sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm tấm poly chính hãng thì hãy tham khảo bảng giá của công ty Tấm Poly Minh Hiệp với mức giá phải chăng, sản phẩm được nhiều nhà đầu tư đánh giá là chất lượng đảm bảo.

Trên đây là những thông tin về tấm poly được chúng tôi tìm hiểu và thu thập thông tin từ công ty Tấm Poly Minh Hiệp. Nếu bạn có nhu cầu mua tấm lấy sáng poly chính hãng có thể tham khảo bảng giá trên hoặc liên hệ với Tấm Poly Minh Hiệp theo địa chỉ dưới đây.

Công Ty Tấm Poly Minh Hiệp

Hotline : 0909086467 (Ms Phát)

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ kho xưởng: 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

Email: [email protected]

Website: https://tampoly.com/

Chỉ đường: https://g.page/tampolylaysangminhhiep?share

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn