Tải nhạc chờ của Viettel ủng hộ người dân Nhật Bản

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 11/04/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) – Công ty Viễn thông Viettel mới đây đã phát động chương trình tải nhạc chờ “I love Japan” để gây quỹ ủng hộ người dân Nhật Bản.

(VTC News) – Công ty Viễn thông Viettel mới đây đã phát động chương trình tải nhạc chờ “I love Japan” để gây quỹ ủng hộ người dân Nhật Bản vừa hứng chịu thảm họa động đất và sóng thần hồi trung tuần tháng 3 vừa qua.

Các khách hàng của Viettel có thể ủng hộ người dân Nhật Bản bằng cách tải nhạc chờ trong album nhạc chờ “I love Japan”. Album này gồm các ca khúc đặc sắc về tình yêu con người và cuộc sống như: “Hát cho hành tinh xanh”, “Đứa bé”, “Việt Nam”, “Khát vọng hòa bình”, “Heal the world”…


 
Để biết danh sách các bài hát có trong album “I love Japan”, khách hàng nhắn tin theo cú pháp NB gửi 1221, sau đó khách hàng chọn bài hát và tiếp tục nhắn tin theo cú pháp  BH <mã số bài hát> gửi 1221 để tải làm nhạc chờ.

Với mỗi lượt tải thành công cho một bài hát nhạc chờ, khách hàng đã đóng góp được 10.000 đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc tải nhạc chờ trong album “I love Japan” này sẽ được Viettel chuyển đến người dân Nhật Bản thông qua Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Được biết, chương trình của Viettel ngay lập tức đã nhận được sự hợp tác của các nhà cung cấp nội dung và các nghệ sĩ, đặc biệt là ca sĩ Mỹ Linh, người đã trực tiếp gửi bài hát đến Viettel để tham gia vào album nhạc chờ “I love Japan”.

Để thưởng thức album nhạc “I love Japan” cũng như các bài hát khác, khách hàng có thể truy cập website dịch vụ nhạc chờ Imuzik của Viettel.

Thu Hiền


Bình luận
vtcnews.vn