Tabo Royal - giải pháp xử lý táo bón hiệu quả, an toàn cho mẹ bầu

Bệnh và thuốcThứ Năm, 23/05/2024 09:16:15 +07:00
(VTC News) -

Táo bón thai kỳ là tình trạng rất phổ biến, theo thống kê, cứ 10 mẹ bầu thì có 4-5 mẹ bị táo bón khi mang thai.

Trong thai kỳ, những lần táo bón ở mẹ bầu thường ít được quan tâm chủ yếu do biểu hiện của căn bệnh không quá trầm trọng khiến nhiều mẹ bầu và gia đình chủ quan.

Thực tế thì táo bón thai kỳ là căn bệnh tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé, tác động xấu tới chất lượng cuộc sống và là một trong những nguyên nhân góp phần gây ra suy dinh dưỡng bào thai, làm giảm sức đề kháng của bé... Nguy hiểm hơn là khi bị táo bón, nếu mẹ bầu dùng lực rặn, đưa chất thải rắn ra ngoài dễ gây sảy thai hoặc đẻ non.

Siêu lợi khuẩn Tabo Royal - Xử lý triệt để táo bón và giảm nhanh đau rát.

Siêu lợi khuẩn Tabo Royal - Xử lý triệt để táo bón và giảm nhanh đau rát.  

Giải pháp xử lý táo bón hiệu quả, an toàn cho mẹ bầu

Các phương pháp điều trị táo bón cho mẹ bầu hiện nay chưa nhiều, chủ yếu là do không đảm bảo được 100% tính an toàn trong quá trình điều trị. Sử dụng lợi khuẩn để xử lý táo bón đang là xu thế mới của các chuyên gia y tế thế giới vì tính an toàn vốn là đặc tính tự nhiên của lợi khuẩn.

Tuy nhiên, lợi khuẩn thường vốn không có hiêu quả cao trong xử lý táo bón. Đây là bài toán khó cho tới khi xuất hiện dòng siêu lợi khuẩn, là dòng lợi khuẩn thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt trong xử lý tình trạng táo bón với 2 đặc điểm “xử lý triệt để tình trạng táo bón” và “giúp giảm thiểu tình trạng đau rát ngay trong tuần đầu tiên sử dụng”.

Giảm thiểu nhanh tình trạng đau rát sau khi dùng

Sử dụng siêu lợi khuẩn bào tử có sức sống mạnh mẽ và công dụng vượt trội so với lợi khuẩn thường, Tabo Royal đem lại giải pháp xử lý táo bón cho mẹ bầu hiệu quả, an toàn và giúp giảm đau rát chỉ trong tuần đầu tiên sử dụng dựa trên cơ chế độc đáo, đột phá mới “tạo màng sinh học - Biofilm”.

Lớp màng sinh học Biofilm này bao bọc toàn bộ khuôn phân, làm tăng độ nhớt cho khuôn phân giúp khuôn phân trơn, nhớt giúp đi ngoài dễ dàng đồng thời khiến phân vốn khô cứng không trực tiếp cọ xát vào thành hậu môn, khiến tình trạng đau rát giảm đi rõ rệt chỉ trong tuần đầu tiên sử dụng. Cá biệt, có một số trường hợp tình trạng đau rát gần như không còn nên nhầm lẫn, tưởng rằng táo bón đã khỏi hẳn.

Trẻ giảm nhanh tình trạng táo bón, ăn uống ngon miệng hơn sau khi sử dụng.

Trẻ giảm nhanh tình trạng táo bón, ăn uống ngon miệng hơn sau khi sử dụng.

Xử lý triệt để tình trạng táo bón

Tình trạng táo bón xảy ra do nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân gốc rễ chủ yếu gây ra táo bón là do ăn nhiều thực phẩm khó tiêu hoá, thiếu enzyme tiêu hoá (chủ yếu do lợi khuẩn tiết ra – lợi khuẩn tiết ra tới 3.000 loại enzyme tiêu hoá) dẫn tới nồng độ enzyme không đủ, thức ăn được tiêu hóa không triệt để nên phân khô, cứng nên khó đào thải ra ngoài hoặc gây tình trạng đau rát, thậm chí gây chảy máu hậu môn do phân khô, cứng chà xát trực tiếp vào thành hậu môn.

Được phân lập, bào chế bởi công nghệ y sinh BBE tân tiến từ Anh quốc, siêu lợi khuẩn Tabo Royal có đặc tính vô cùng hiếm có là tính “phàm ăn” vượt tội nên sẽ “hướng đích” bám vào khuôn phân và tích cực tiêu hoá các chất dinh dưỡng còn sót lại trong phân, làm rỗng toàn bộ khuôn phân, giúp tình trạng phân dần thay đổi, từ tình trạng khô cứng ban đầu chuyển dần sang xốp, mềm, giúp tình trạng táo bón dần cải thiện cho tới khi hết hẳn.

Tabo Royal - Giải pháp "siêu lợi khuẩn" đột phá mới từ Anh quốc với 3 ưu điểm lớn:

- Hiệu quả cao: Xử lý trực tiếp nguyên nhân gốc rễ gây ra tình trạng táo bón, khiến tình trạng táo bón hết nhanh, không còn tình trạng tái đi tái lại.

- Giảm nhanh tình trạng đau rát: Giúp giảm thiểu tình trạng đau rát chỉ trong tuần đầu tiên sử dụng.

- Thành phần an toàn, lành tính: Do không có tác dụng phụ nên có thể dùng được cho cả các đối tượng nhạy cảm về sức khỏe là mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ, có thể dùng được nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sự lựa chọn của hàng trăm phòng khám, bác sĩ và chuyên gia y tế toàn quốc

Với hiệu quả xử lý táo bón vượt trội, giúp giảm nhanh tình trạng đau rát chỉ trong 1 tuần sử dụng. Đồng thời, lại lành tính cho mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ nên siêu lợi khuẩn Tabo Royal đang được nhiều phòng khám, chuyên gia y tế đánh giá là một lựa chọn hàng đầu khi xử lý táo bón do tính hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cao độ, vốn là yếu tố quan trọng nhất.

Sự tín nhiệm cùng sự ủng hộ của cộng đồng y tế, cùng với những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm này là thành công hiện tại của hãng H&H Global và cũng là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển để mang lại những giải pháp ngày càng tốt hơn cho cộng đồng.

Sự lựa chọn của nhiều chuyên gia y tế và phòng khám trên khắp 63 tỉnh toàn quốc.

Sự lựa chọn của nhiều chuyên gia y tế và phòng khám trên khắp 63 tỉnh toàn quốc.

HH Global - Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: https://www.hhglobal.vn/

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần H&H Global Việt Nam

Tư vấn khách hàng Tabo Royal: 1900.8888.38

CSKH H&H Global: 1900.8888.38

Số: 810/2020/ĐKSP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn