Tin nhanh 24h

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức

Thứ Bảy, 22/06/2024 23:16:56 +07:00

(VTC News) - Tối 22/6, đêm thi thứ ba của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 thực sự làm say lòng người bằng màn trình diễn của hai đội Ba Lan và Đức.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 1

Thể hiện đúng chủ đề đêm diễn về tình yêu, đội Đức trình diễn pháo hoa nhẹ nhàng, lãng mạn, như một bản tình ca với đủ cung bậc cảm xúc khi yêu.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 2

Màn trình diễn mở đầu đêm pháo hoa bằng giai điệu kịch tính của Apocalyptica. Những chùm pháo hoa lớn nổ tung trên bầu trời, tạo nên khung cảnh ấn tượng. 

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 3

Tiếp nối bằng bản nhạc “Confide In Me” nhẹ nhàng, những bông pháo hoa màu sắc dịu dàng, dẫn dắt khán giả vào không gian đầy cảm xúc.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 4

Giai điệu cổ điển “Pizzini - Seconda Parte” kết hợp với pháo hoa nghệ thuật, để lại nhiều khoảnh khắc khó quên. 

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 5

Từ sự phấn khích ban đầu, đến cảm giác cuồng nhiệt, cháy bỏng, thậm chí là những nỗi buồn đau, và kết thúc bằng những khoảnh khắc đầy cảm động, màn trình diễn của đội Đức đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu qua các cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 6

Nếu đội Đức đậm chất lãng mạn châu Âu, thì Ba Lan lại mang đến màn trình diễn “All In-Huyền thoại của rồng” với tình cảm mãnh liệt dành riêng cho Đà Nẵng và con người nơi đây.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 7

Ngay từ những phút giây đầu tiên, khán giả đã được chiêm ngưỡng những chùm pháo rực rỡ đậm chất cổ điển. Mở đầu với kỷ niệm đẹp của đội Ba Lan khi lần đầu đến Việt Nam năm 2013 và nhìn thấy cầu Rồng bắc qua sông Hàn. Những chùm pháo hoa đỏ rực tung lên trên không trung trên nền nhạc “I don't want to set the world on fire” như ngọn lửa rồng đã từng đốt nóng trái tim và tình cảm mà đội dành cho Đà Nẵng.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 8

Khán giả như thấy cảnh quan Đà Nẵng với những chú chim bay vút lên ngọn cây, gió xào xạc tạo nên giai điệu. Chứng kiến những tuyệt tác pháo hoa với quy mô khổng lồ, hàng chục nghìn khán giả cùng cảm nhận được thời gian đang trôi chậm lại, thán phục trước sự kỳ diệu của ánh sáng.

Say lòng đêm trình diễn pháo hoa ‘Tình yêu diệu kỳ’ của Ba Lan và Đức - 9

Trải qua những giây phút trầm trồ là những chương cảm xúc nghẹt thở, khi đội tạm biệt Đà Nẵng trở lại Ba Lan với nhịp sống bận rộn, công việc căng thẳng. Bản hòa tấu của "Insomnia," "Gangsta's Paradise," "Toxic," và "Smoke on the Water" nối tiếp nhau, đẩy cảm xúc dâng trào theo từng đợt pháo.

Châu Thư
Bình luận
vtcnews.vn