Sao MU lại khiến Real Madrid phát cuồng

Bóng đá AnhThứ Năm, 28/04/2011 03:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau Cristiano Ronaldo, Real Madrid lại đang chuẩn bị một vụ áp phe lịch sử nữa với một ngôi sao nữa của MU

(VTC News) - Sau Cristiano Ronaldo, Real Madrid lại đang chuẩn bị một vụ áp phe lịch sử nữa với một ngôi sao nữa của MU.

Mối quan hệ giữa Real Madrid và MU đã từng xấu đi rất nhiều kể từ khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ra sức câu kéo Ronaldo về đầu quân. Dù sau đó mọi chuyện đã êm đẹp với một bản hợp đồng bom tấn nhưng hẳn Alex Ferguson cũng như các cộng sự chưa khi nào quên sự khó chịu khi bị Los Blancos đeo bám.

Nani lại khiến Real Madrid phát cuồng 

Nhưng có khó thì MU vẫn phải chịu, nhất là khi câu lạc bộ xứ bò tót nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ vị chủ tịch lắm tiền chịu chơi Florentino Perez. Và sau Ronaldo, Real lại chuẩn bị làm một vụ áp phe nữa với một ngôi sao của MU, Nani.

Từng là cái bóng của người đàn anh nhưng khi CR7 ra đi, Nani đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ và ban huấn luyện. Anh tỏa sáng rực rỡ với những màn trình diễn chói sáng. Sự xuất sắc của tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã làm các khán giả ở Old Trafford phần nào quên đi sự thiếu vắng của Ronaldo.

Liệu Nani có trở thành đồng đội mới của Ronaldo 

Cùng với Rooney và mùa này là Chicharito, Nani chính là nền móng để Sir Alex xây dựng một thế hệ thành công tiếp theo cho tương lai. Vì thế mà rất khó để chiến lược gia người Scotland chấp nhận mức giá 25 triệu bảng mà phía Tây Ban Nha mang sang.

Mặc dù vậy, ai cũng biết đó chỉ là ý muốn chủ quan của Alex Ferguson. Còn thực tế lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nên nhớ người đại diện của Nani là Jorge Mendes, tay siêu cò đã từng mang được Ronaldo sang Bernabeu. Và nếu điều tương tự có xảy ra với người đàn em thì đó cũng chẳng phải là điều quá ngạc nhiên.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn