“Săn” Iphone 4 từ Truy tìm Bảo vật khó hay dễ?

Thế giới gameThứ Bảy, 26/03/2011 07:49:00 +07:00

(VTC News) - Cùng chúng tôi phân tích một sự kiện rất “hot” trong làng game online thời gian này – sự kiện Truy tìm Bảo vật của game Con Đường Tơ Lụa.

(VTC News) - Cùng chúng tôi phân tích một sự kiện rất “hot” trong làng game online thời gian này – sự kiện Truy tìm Bảo vật của game Con Đường Tơ Lụa.

Rất nhiều gamer cho rằng việc nhận được những giải thưởng lớn từ các event của Nhà phát hành game thực sự rất “khó nhằn”. Bởi để có được một phần thưởng giá trị, họ thường phải bỏ ra rất nhiều thứ như: thời gian, công sức, tiền bạc...

Sự thực về cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị nằm ở những nguyên nhân nào? Cùng chúng tôi phân tích một sự kiện rất “hot” trong làng game online thời gian này – sự kiện Truy tìm Bảo vật của game Con Đường Tơ Lụa để có được một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc chưa có lời giải đáp.

 

Diễn ra từ ngày 16/03 – 16/04/2011, sự kiện Truy tìm bảo vật thực sự gây “sốt” cho cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa bởi tổng giải thưởng trị giá 400 triệu đồng mà nó mang lại. Song cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị như: Điện thoại di động Iphone 4 đẳng cấp, Áo thun Silkroad thời trang, Vũ khí Quang Ấn +7 full blue huyền thoại, Luyện kim dược đặc biệt, Cự quái thồ hàng siêu độc cùng hàng ngàn điểm kỹ năng thiết yếu… có thực sự dễ dàng đối với game thủ hay không?

Lướt qua một vòng diễn đàn game online Con Đường Tơ Lụa, chúng tôi đã ghi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ các gamer, những thắc mắc này chủ yếu tập trung quanh câu hỏi: “Săn” Iphone 4 từ Truy tìm Bảo vật khó hay dễ?

Nếu đứng ngoài cuộc và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, chúng ta có thể dễ dàng có được một câu trả lời thích hợp và xác đáng. Thực chất của việc “săn” hàng hiệu trong các event vừa khó lại vừa dễ. Nói là khó bởi mỗi một sự kiện ingame được tổ chức thường thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều game thủ. Ai tham gia cũng mong muốn mình trở thành người may mắn nhận được những phần thưởng giá trị. Do số lượng người chơi đông, số lượt tham dự cao nên cơ hội để trúng những giải thưởng đặc biệt sẽ bị chia nhỏ đi, chính vì thế cơ hội tìm kiếm vận may trở nên khó khăn hơn. Song nói là dễ cũng không hề sai, bởi các sự kiện được tổ chức thường mang tính chất ngẫu nhiên. Có những thành viên rất ít khi tham gia vào các sự kiện, song khi tham gia lại may mắn nhận được những giải thưởng giá trị, đó chẳng phải là quá dễ?

Trở lại với thắc mắc của gamer Con Đường Tơ Lụa về cơ hội sở hữu Iphone 4 cùng nhiều Item ingame giá trị trong event Truy tìm Bảo vật. Thực chất đây là một cơ hội rất lớn dành cho tất cả các gamer đam mê với ba nghề nghiệp: Thương nhân, Bảo tiêu, Đạo Tặc. Bởi theo như những gì chúng tôi được biết thì đây là một event có tỷ lệ trúng thưởng 100%. Mỗi lượt tham gia tìm bảo vật từ bộ chữ SILKROAD, người chơi sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của các vật phẩm khác nhau (vật phẩm tương ứng theo chữ cái nhận được), như vậy các gamer sẽ không phải đối mặt với việc bỏ tiền ra mà chẳng thu được về. Thêm vào đó, Iphone 4 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong thời gian diễn ra sự kiện, chính vì vậy, cơ hội sở hữu chiếc điện thoại di động giá trị này trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người. Và thực tế cho thấy đã có rất nhiều gamer của Con Đường Tơ Lụa tham gia Truy tìm Bảo vật và nhận về hàng trăm phần quà hữu ích.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn