Roma, Inter rủ nhau mất sạch trụ cột

Tổng hợpThứ Năm, 28/04/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Daniele De Rossi phải nghỉ trận Bari cuối tuần này vì chấn thương, Julio Cesar chỉ phải nghỉ 1 trận sau khi dính thẻ đỏ ở trận đấu với Lazio

(VTC News) - Daniele De Rossi phải nghỉ trận Bari cuối tuần này vì chấn thương, Julio Cesar chỉ phải nghỉ 1 trận sau khi dính thẻ đỏ ở trận đấu với Lazio.

Daniele De Rossi vừa mới dính chấn thương mắt cá chân phải trong buổi tập ngày hôm qua, và dù vẫn cần phải có thêm những kiểm tra chi tiết nhưng những kết quả ban đầu cho thấy rằng tuyển thủ Azzurri này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 1 tuần lễ.

De Rossi nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả cuối tuần này 

Đây là một đòn mạnh giáng vào quyết tâm trở lại Champions League của đội bóng thủ đô. Hiện Giallorossi đang đứng ở vị trí thứ 6 và kém đội xếp thứ 4 tới 4 điểm. Trong khi Serie A chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc thì Totti cùng các đồng đội cần phải biết chắt chiu mọi điểm số có thể.

Tuy nhiên, Roma cũng vừa đón nhận 1 tin vui khác, đó là sự trở lại kịp thời của trung vệ Juan. Vết đau ở bắp chân của anh không quá tệ như phỏng đoán trước đấy. Nếu mọi chuyện tiến triển đúng theo kế hoạch thì cựu cầu thủ Bayern Leverkusen sẽ có thể xỏ giày ra sân trong trận đấu tới với Bari.

Chung cảnh ngộ với đội phó Roma còn có cả Julio Cesar 

Ở một diễn biến khác, Julio Cesar vừa nhận phán quyết chính thức của hội đồng kỷ luật Serie A sau khi anh này dính chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Lazio. Theo đó thì thủ thành Inter sẽ chỉ chịu ở mức kỷ luật nhẹ nhất là treo giò 1 trận. Như vậy ngôi sao xứ sở Samba hoàn toàn đủ khả năng trở lại trong trận thư hùng Inter- Fiorentina vào ngày 8/5.

Tuy nhiên người gác đền 31 tuổi này cũng không phải quá buồn bởi cùng ngồi chơi xơi nước như anh ở vòng tới còn có cả Stefano Mauri. Tuyển thủ Azzurri này chỉ có thể thoát khỏi án phạt từ trọng tài chứ không thể qua được mắt của hàng loạt camera trên sân. Và án phạt dành cho tình huống chơi xấu với Yuto Nagatomo là phải làm khán giả ở 2 trận kế tiếp.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn