Dự án Rivera Park Hà Nội liệu có thi công thiếu an toàn?

Bất động sảnThứ Sáu, 18/05/2018 10:22:00 +07:00

Hiện nay tình trạng thiếu an toàn trong việc thi công các dự án bất động sản đang được cảnh báo nghiêm trọng và nhận được sự quan tâm của người lao động.

Rivera Park Hà Nội là một trong số rất ít các dự án ở khu vực quận Thanh Xuân đảm bảo tiến độ và có thể bàn giao cho khách hàng trong năm 2018. Tính đến ngày 16/5, dự án đã hoàn thiện trên 90% ở tất cả các hạng mục, để sẵn sàng bàn giao các căn hộ đầu tiên cho khách hàng vào đầu tháng 6 năm 2018.

Khi tăng tốc để theo kịp tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng thì chủ đầu tư Long Giang Land có đảm bảo được sự an toàn cho người lao động cũng như những người dân xung quanh dự án?

A1

Cây xanh đã được trồng tại dự án Các căn hộ tại Rivera Park HN đang hoàn thiện.

A2

Các căn hộ tại Rivera Park Hà Nội đang hoàn thiện.

Đóng vai là khách hàng tham quan dự án, chúng tôi được chủ đầu tư đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Trong quá trình được dẫn đi thăm quan các hạng mục của dự án chúng tôi đã kịp quan sát tình hình thi công tại đây. Các công nhân đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ và an toàn lao động. Không khí làm việc rất khẩn và chuyên tâm. Những nguyên vật liệu & thiết bị được tập kết gọn gàng, sạch sẽ. Trên công trường có nhiều biển báo hiệu và tín hiệu cảnh báo nguy hiểm giúp công nhân và những người xung quanh nhận ra các nguy cơ có thể xảy ra tai nạn lao động từ đó có biện pháp phòng tránh. 

A3 3

Quang cảnh trước dự án thoáng đãng và sạch sẽ. 

Trao đổi với BQL Dự Án Rivera Park Hà Nội chúng tôi được biết trước khi tham gia thi công, mỗi công nhân của các nhà thầu đều được phổ biến về quy trình an toàn lao động, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ và an toàn lao động trước khi vào công trường.

A4 4

Các biển báo được đặt tại khắp nơi trong công trường.

Kể từ khi khởi công xây dựng Dự án (ngày 2/12/2015) đến nay chưa để xảy ra bất cứ vụ việc mất an toàn lao động đáng tiếc nào. Các thiết bị liên quan đến nguồn điện, dàn giáo, vận thăng/thang máy,…. hay các phương pháp phòng chống cháy nổ tại công trường luôn được Ban quản lý dự án kiểm tra thường xuyên và chặt chẽ.

Hy vọng dự án này sẽ là điểm sáng của khu vực Thanh Xuân và là nơi cư dân đáng lựa chọn để sinh sống lâu dài.

Mai Tâm
Bình luận
vtcnews.vn