• Zalo

Rapido đồng hành VOV hỗ trợ người dân vùng lũ tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Sống đẹpThứ Tư, 02/10/2024 10:34:47 +07:00Google News
(VTC News) -

Thương hiệu Rapido đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm và đồ gia dụng trị giá 300 triệu đồng tới đồng bào vùng lũ.

Sau cơn bão Yagi và các đợt mưa lũ, cuộc sống của người dân tại nhiều tỉnh miền Bắc, đặc biệt là Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai bị ảnh hưởng nghiêm trọng với những thiệt hại nặng nề về người, tài sản. 

Đại diện Rapido trao tặng các vật tư thiết yếu tại Lào Cai.

Đại diện Rapido trao tặng các vật tư thiết yếu tại Lào Cai.

Hưởng ứng chiến dịch ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão Yagi do Đài Tiếng nói Việt Nam phát động, thương hiệu Rapido cùng các đoàn công tác của VOV mang những phần quà thiết thực đến với bà con vùng lũ tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ và Tuyên Quang.

Gắn liền với hình ảnh một thương hiệu gần gũi, uy tín, Rapido đặt sự phát triển của cộng đồng lên trên hết và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Đó là những chuyến cứu trợ thiết thực ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19 hay những chuyến xe tốc hành hướng về miền Trung khi các tỉnh miền Trung chìm trong lũ chồng lũ lịch sử năm 2020.

Đại diện Rapido trao quà tại xã Phú Thọ.

Đại diện Rapido trao quà tại xã Phú Thọ.

Không ngoại lệ, lần này, đứng trước khó khăn cấp bách do hoàn lưu bão Yagi, phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ, thương hiệu Rapido trao tặng hàng trăm thiết bị nhà bếp tới bà con vùng lũ. Những sản phẩm như bếp, chảo, ấm siêu tốc... không chỉ là những vật dụng thiết yếu mà còn là những món quà mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc.

Đại diện Rapido trao quà tại Yên Bái.

Đại diện Rapido trao quà tại Yên Bái.

Bà Lê Hồng Hạnh - Đại diện phía thương hiệu Rapido - chia sẻ: “Với Rapido, hoạt động vì cộng đồng không chỉ là trách nhiệm mà còn là một phần văn hóa của công ty. Chúng tôi mong muốn những phần quà này sẽ giúp bà con sớm ổn định cuộc sống, có những bữa ăn ấm cúng sau những ngày tháng khó khăn.

Việc lựa chọn thiết bị nhà bếp làm quà tặng thể hiện sự thấu hiểu của Rapido đối với nhu cầu thiết yếu của người dân vùng lũ. Bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi nuôi dưỡng tình cảm. Vì vậy, việc mang đến những vật dụng thiết yếu không chỉ giúp bà con thuận tiện hơn trong cuộc sống mà còn góp phần mang lại niềm vui và hy vọng cho mọi nhà.

Đại diện Rapido trao quà tại Tuyên Quang.

Đại diện Rapido trao quà tại Tuyên Quang.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 và trở thành một trong những thương hiệu đồ gia dụng uy tín, Rapido đang có hệ thống đại lý hoạt động và đóng góp ngân sách tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Không ngừng gắn sự phát triển của doanh nghiệp với lợi ích của cộng đồng, Rapido mong muốn không chỉ tập trung vào kinh doanh mà luôn sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.

Rapido đồng hành VOV hỗ trợ người dân vùng lũ tái thiết cuộc sống sau bão Yagi - 5

Đồng hành cùng VOV tới các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi, Rapido hy vọng đây là hành động thiết thực, góp phần giúp bà con vùng lũ sớm khắc phục được hậu quả do thiên tai gây ra và ổn định lại cuộc sống.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn