Sao thế giới

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé

Thứ Bảy, 29/07/2023 15:51:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ còn ít giờ nữa show BLACKPINK diễn ra nhưng "đội quân" phe vé đang đứng ngồi không yên vì đã giảm giá vé kịch sàn vẫn không có người mua.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 1

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa show BLACKPINK sẽ diễn ra. Rất đông khán giả và "đội quân" phe vé đã có mặt trước sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dù thời tiết trưa 29/7 lên đến 33 độ C nhưng trên những gương mặt những khán giả hâm mộ nhóm nhạc nữ Hàn Quốc vẫn tỏ rõ sự hào hứng, còn "phe vé" thì thấp thỏm lo lắng khi đã giảm kịch sàn vẫn không có người mua.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 2

Vé xem các đêm diễn của nhóm nhạc BLACKPINK đã được bán từ cách đây hơn nửa tháng trên trang web, từ 1,2 - 9,8 triệu đồng/vé, chia thành 3 hạng, tùy theo vị trí, chỗ ngồi hoặc đứng. Cụ thể, vé VIP (gần ban nhạc) và Platinum (khu vực trước trung tâm sân khấu) có giá là 9,8 triệu đồng/vé và 7,8 triệu đồng/vé. Hạng vé CAT (đứng hoặc ngồi) có giá từ 1,2 - 6,8/vé triệu đồng.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 3

Theo khảo sát của PV VTC News, các loại vé trên đang được "phe vé" bán giảm giá, cắt lỗ hơn một nửa với quảng cáo "mua một tặng một". Ví dụ, vé VIP 9,8 triệu hiện tại chỉ được bán với giá 10 triệu/2 vé. Hay vé Platinum trên web là 7,8 triệu/vé thì bây giờ chỉ còn 7 triệu/cặp.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 4
Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 5
Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 6

Dù khá sát đêm diễn và "phe vé" cũng đã giảm giá khá sâu, nhưng tình trạng vé tồn vẫn còn khá nhiều. “Tôi đinh ninh rằng vé concert BLACKPINK rất dễ bán nên mới nhờ người thân bạn bè đặt hộ nhằm ôm vé kiếm lời. Ai ngờ ngoài việc giá cao, người mua còn lo vé không chính chủ thì không thể vào sân, show diễn cũng vướng phải nhiều vấn đề nên tôi không bán được vé” - một bạn trẻ chia sẻ với phóng viên VTC News.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 7

Giờ diễn sắp bắt đầu, vé thì không thể bán được khiến nhiều người lo lắng. “Tôi ôm 4 cặp vé VIP với giá gốc là 9,8 triệu/vé, giờ giảm giá xuống còn 10 triệu/2 vé, với hy vọng có thể thu lại được chút tiền nhưng ngồi ở cửa sân vận động 2 ngày rồi mà tôi vẫn chưa bán được”.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 8

Nhiều người hâm mộ kiểm tra lại vị trí vào cửa cũng như chỗ mình ngồi.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 9

Rất nhiều các mặt hàng ăn theo show BLACKPINK đều được bán rất chạy.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 10

Có mặt từ sớm để xếp hàng, Phùng Thị Thanh Huyền (20 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Tôi rất hồi hộp và mong ngóng show BLACKPINK diễn ra, đây là nhóm nhạc tôi rất thần tượng. Tất cả các trang phục của tôi đều lấy cảm hứng từ nhóm nhạc này", Thanh Huyền chia sẻ.

Phe vé show BLACKPINK: Giảm giá 50%, ngồi 2 ngày ở sân vận động vẫn chưa bán được vé - 11

BLACKPINK là ban nhạc nữ Kpop của Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của ban nhạc này bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022 và liên tục "cháy" vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tính đến nay, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc nữ.

Ngô Nhung
Bình luận
vtcnews.vn