Ozil cho MU, Arsenal, Real ăn trái đắng

Tổng hợpThứ Hai, 02/08/2010 06:16:00 +07:00

(VTC News) - Không giống như anh bạn Khedira, tiền vệ trẻ Mesut Ozil cho biết anh muốn ở lại Werder Bremen, thay vì chuyển đến một đội bóng khác ở mùa giải tới.

(VTC News) - Không giống như anh bạn Sami Khedira, tiền vệ trẻ Mesut Ozil cho biết anh muốn ở lại Werder Bremen, thay vì chuyển đến một đội bóng khác ở mùa giải tới.

Sau một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Đức, Mesut Ozil đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn đến từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, tuyển thức Đức vẫn giữ vững được lập trường khi không ngả về bất cứ đội bóng nào, kể cả Barcelona, CLB mà Ozil từng bày tỏ nguyện vọng được đến thi đấu vào một ngày nào đó.

Ozil muốn ở lại Bremen.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy Sami Khedira đến đầu quân cho một đội bóng lớn. Đây quả thực là một niềm vinh dự lớn cho bóng đá Đức. Bởi những năm gần đây chỉ có mỗi Michael Ballack là thi đấu cho các CLB lớn ở châu Âu”, Ozil cho biết trên tờ Bild.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Anh tiếp tục: “Nhưng tôi khác Khedira, tôi có quan điểm riêng của mình. Hiện tôi vẫn còn một năm hợp đồng thi đấu cho Werder Bremen. Vì thế thế sẽ không có một cuộc chuyển nhượng nào cho đến khi bản hợp đồng cũ kết thúc".

Tuy nhiên, tuyển thủ Đức cũng cho biết vấn đề đi hay ở lại với đội bóng không do một mình anh quyết định. Ozil có thể ra đi trong trường hợp BLĐ của Werder nhất quyết đòi bán anh.

“Tôi luôn là một người bạn chân thành, luôn muốn gắn bó lâu dài với những gì đang có. Song cũng chẳng thể biết trước điều gì khi mọi thứ luôn thay đổi liên tục. Hôm nay có thể bạn sẽ ở lại nhưng hai tuần sau ai đó lại muốn bạn phải ra đi. Thế nên, tốt nhất vào lúc này có lẽ tôi nên tôn trọng bản hợp đồng đã ký trước đó”, Ozil kết luận.

Được biết hiện Ozil còn một năm hợp đồng với Bremen. Nếu không bán anh vào lúc này, đội bóng nước Đức sẽ mất trắng Ozil ở vào mùa Hè sang năm dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Song Mai

Bình luận