Nín thở nhìn 'Tôn Ngộ Không' đi cà kheo 'bay' qua đường phố Hà Nội

Thời sựThứ Bảy, 17/12/2016 12:03:00 +07:00

"Tôn Ngộ Không" đi cà kheo đến đâu cũng khiến các phương tiện giao thông khác nhường đường và né hẳn sang một bên.

Tối 16/12, nhiều người lưu thông qua khu vực đường Phạm Hùng (làng Đình Thôn - Mỹ Đình - Hà Nội) hú hồn khi bất ngờ trông thấy một anh chàng "Tôn Ngộ Không bay qua bay lại" giữa đường phố đông đúc.

Video: Nín thở nhìn "Tôn Ngộ Không" đi cà kheo bay ngang qua đường phố Hà Nội

Nhân vật Tôn Ngộ Không này do một người đàn ông đóng giả để bán kẹo lạc. Ngoài việc hóa trang, Tôn Ngộ Không còn đi trên một đôi cà kheo cao đến gần 2m.

Tôn Ngộ Không di chuyển từ hướng bến xe Mỹ Đình về đến cổng làng Đình Thôn thì bất ngờ đi cả đôi cà kheo và "bay" ngang qua ngã tư và đi vào khu vực bãi đất hoang bên đường. Điều đáng nói, thời điểm này lượng xe qua lại trong khu vực rất đông và phóng với tốc độ khá nhanh.

IMG20161216195142

 "Tôn Ngộ Không" chuẩn bị "bay" qua đường.

Nhiều người dân quan sát vụ việc không khỏi nín thở khi nhìn Tôn Ngộ Không đi cà kheo "bay" qua đường. Nhiều xe khách đã phải đột ngột nhấn phanh dừng lại khi chạm mặt vị "Tôn Hành Giả" này.

Theo quan sát của PV, vì đi đôi cà kheo quá cao, có nhiều người đi xe máy không nhìn thấy "lão Tôn" ở  phía trên nên bị giật mình khi lái xe tới nơi.

IMG20161212154830

"Tôn Ngộ Không" băng qua đường thách thức dòng phương tiện lưu thông

Anh Nguyễn Văn Minh (Nam Định), một người lái xe ôm ở khu vực này cho biết: "Tôi thấy lạ nên đi theo anh ta khoảng 500m rồi. Anh ta cần đi vệ sinh nên mới vội vã băng qua đường để tìm khu vực đất hoang bên kia. Việc trèo nên cây cà kheo rất khó nên anh ta phải mạo hiểm thôi".

Là người chứng kiến vụ việc, chị Nguyễn Thị Hồng (Hà Nam), một người thuê nhà sống trong khu vực Đình Thôn cho hay: "Tôi thấy anh Tôn Ngộ Không xuất hiện ở đây khoảng một tuần rồi. Có lần tôi còn nhìn thấy anh biểu diễn ở ngay ngã tư bến xe Mỹ Đình. Còn thường xuyên nhìn thấy anh ta biểu diễn và bán kẹo lạc trước quán bia trên đường Phạm Hùng. Lần nào cũng kéo xe, đi cây cà kheo cao như thế này".

IMG20161216195401

Cận cảnh chiếc xe bán kẹo lạc của "Tôn Ngộ Không". 

Bạn Lê Hằng, một người cũng tụ tập trong đám đông xem Tôn Ngộ Không băng ngang qua đường phố nói: "Nhìn cũng thấy thú vị nhưng giá anh ấy chỉ biểu diễn trong quán hoặc chỗ nào vắng phương tiện qua lại thì hay. Đi đôi kheo cao lênh khênh thế kia, mở nhạc to ầm ĩ rồi kéo xe đi trên đường thì nguy hiểm lắm. Vừa rồi, lúc anh ta băng qua đường chúng em nín thở trông theo".

Theo quan sát của PV, sau khi "bay qua bay lại" ở ngã tư Đình Thôn, Tôn Ngộ Không lại tiếp tục kéo chiếc xe kẹo lạc băng băng trên đường tiến về phía Trung Tâm hội nghị Quốc gia. "Tôn Ngộ Không" bay đến đâu cũng khiến các phương tiện giao thông khác nhường đường và né hẳn sang một bên.

Video: Dịch vụ Tôn Ngộ Không giao hàng đắt khách ở Trung Quốc

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn