Những smartphone chụp ảnh Selfie tốt nhất Việt Nam

Kinh tếThứ Hai, 19/10/2015 10:18:00 +07:00

smartphone chụp ảnh Selfie: Trào lưu chụp ảnh Selfie đang rất được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng

Trào lưu chụp ảnh Selfie đang rất được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều smartphone hỗ trợ tính năng này, vậy thiết bị nào có chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất?

1. HTC Desire Eye (camera trước 13 megapixel)
 camera trước có độ phân giải khủng 13MP
Dẫn đầu bảng những smartphone chụp ảnh Selfie tốt nhất hiện nay chắc chắn không ai khác ngoài Desire Eye. Là dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung sản phẩm mới nhất của điện thoại HTC được cho là dành riêng cho tính năng  này. Máy sở hữu chiếc camera trước có độ phân giải khủng 13MP, kèm thèm đen flash đảm bảo cho chất lượng ảnh sắc nét không thua bất kỳ chiếc camera chính của các smartphone cao cấp nào hiện nay.
Giá tham khảo: 12,49 triệu đồng
2. Xiaomi Mi 4 (8 megapixel)
  camera chính 13Mp,camera phụ 8MP
Một đại diện hiếm hoi của dòng smartphone cao cấp trong bảng xếp hạng này là Xiaomi Mi 4, được trang bị chiếc camera phụ 8MP cùng nhiều tính năng hấp dẫn góc ảnh rộng, camera chính 13Mp.

Ngoài ra thiết bị còn sở hữu cấu hình phần cứng vào dạng tốt nhất hiện nay trong các dòng máy chạyhệ điều hành Adroid hiện nay. Nhưng  đáng tiếc Xiaomi vẫn ra nhập thị trường Việt Nam nhưng người dùng vẫn có thể chọn mua hàng xách tay với giá mền hơn.
Giá hàng xách tay tham khảo: 8,5 triệu đồng

3. HTC Desire 820 (8 megapixel)
camera trước 8 MP 
Lại một đại diện nữa của HTC được nhắc đến, có thể khảng đinh cho đến thời điểm hiện nay hãng này đang đi đầu trong công nghệ smartphone chụp ảnh Selfie tốt nhất. Desire 820được ra măt người dùng vào tháng 9 vừa qua, và đã thu được những thành tựu lớn tại Việt Nam. Sở hữu chiếc camera trước 8 MP cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng với chiếc màn hình lớn thích hợp để giải trí.
Giá xách tay tham khảo: 7,5 triệu đồng
4. Sony Xperia C3 Dual (5 megapixel)
  trang bị chiếc đèn flash phía trước
Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua chiếc điện thoại Xperia C3 Dual đại diện của Sony. Nó là một trong những smartphone hiến hoi cũng với Desire Eye, được trang bị chiếc đèn flash phía trước, bạn sẽ có được những tầm hình tuyệt đẹp ngay cả trong môi trường thiếu sáng cũng như ban đêm. để chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó nó cũng tích hợp thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh tiện dụng với phần mềm chụp ảnh SelfiePro
Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

5. Nokia Lumia 730 (5 megapixel)
  camera trước thuộc diện tốt nhất trên thị trường
Microsoft đã thích ứng rất nhanh với trào lưu ra smartphone chuyên chụp ảnh tự sướng. Là một model tầm trung bình thấp nhưng Lumia 730 lại sở hữu camera trước thuộc diện tốt nhất trên thị trường với ống kính góc rộng. Chiếc điện thoại Windows Phone này còn được đánh giá cao nhờ cấu hình ổn và thiết kế bắt mắt so với các sản phẩm cùng tầm giá của nó.
Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng 

6. HTC One M8 (5 megapixel)
 camera trước 5 Mp 
One M8 là sản phẩm tiếp theo trong được nhắc tên tới, không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp với khung khung kim loại, máy còn được trang bị chiếc camera trước 5 Mp hiện đại với cảm biến độ sâu.
Giá tham khảo: 12,99 triệu đồng
7. HTC One mini 2 (5 megapixel)
Camera trước 5 MP 
Là bản thu gọn của One M8 nên One mini 2 vẫn giữa được những thông số hoàn hỏa của người tiền nhiệm. Với chiếc Camera trước 5 MP, cùng thiết kế xinh xắn sang trọng sản phẩn trở thành lựa chọn tốt cho những người yếu công nghệ
Giá tham khảo: 8,9 triệu đồng.
8. HTC Desire 816 (5megapixel)
 độ phân giải 5MP 
Sau những đánh giá không tốt về chất lượng camera trước đó, gần đây HTC đã chú trọng rất nhiều đến tính năng này khi hầu hết các thiết bị cao cấp và cận cao cấp đều sở hữu độ phân giải 5MP và tính năng độc quyền của hãng. Dường như hãng đã tìm được ra hướng đi riêng và thế mạnh của riêng mình.
Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.
9. Samsung Galaxy Grand Prime (5 megapixel)

Là đại điện duy nhất của Samsung, Grand Prime đa tạo cho mình dầu ấn riêng khi sở hữu chiếc camera trước 5MP. Thiết bị còn thật sự gây ấn tượng tốt cho người dùng khi còn được trong bị màn hình lớn, cấu hình tốt và thiết kết khá đẹp bắt mắt. Đây là đối thử đáng gớm trong phân khúc tầm trung.
Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.
10. Microsoft Lumia 535 (5 megapixel)

Cuối bảng xếp hạng smartphone chụp ảnh Selfie tốt nhất chính Lumia 535 chiếc điện thoại đầu tiên mang tên Microsoft và là một đại diện đến từ thị trường giá rẻ. Được kế thừa những ưu điểm từ chiếc camera của Lumia 730, thiết bị cũng sở hữu camera trước có độ phân giải 5MP, góc kính rộng cùng nhiều tính năng hỗ trợ chỉnh sửa cực nhanh.
Giá tham khảo: 3,49 triệu đồng

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn