Người đàn bà giấu 4kg heroin ở đáy vali bị khởi tố

Pháp luậtThứ Sáu, 11/02/2011 10:58:00 +07:00

(VTC News) – Nguyễn Thị Kim Nên nhận hai valy chứa ma túy từ một người tại Malaysia và về Việt Nam bằng đường hàng không.

(VTC News) – Nguyễn Thị Kim Nên nhận hai valy chứa ma túy từ một người tại Malaysia và về Việt Nam bằng đường hàng không. Tại sân bay Nội Bài, Nên bị phát hiện và bắt giữ.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Nên (SN 1964, trú tại phường An Lạc, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 22/1, cơ quan chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Thị Kim Nên vận chuyển trái phép 4 gói heroin có trọng lượng hơn 4kg giấu trong đáy valy Nên mang theo từ Malaysia về Việt Nam.

Tại cơ quan điều tra, Nên khai nhận, năm 2009 có quen một người đàn ông da đen gốc Phi và được người này giới thiệu gặp một người nước ngoài. Trong lần gặp mặt, đối tượng trên đề nghị Nên vận chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam với tiền công 300 USD.

Chiều 19/1, người bạn gốc Phi của Nên đưa vé và tiền cho Nên cùng một người bạn của Nên sang Malaysia. Tại đây, Nên nhận hai valy từ một người lạ mặt tại Malaysia.

Sáng 22/1, Nguyễn Thị Kim Nên trở về Việt Nam qua đường hàng không. Khi về đến sân bay Nội Bài, Nguyễn Thị Kim Nên đã bị cơ quan chức năng bắt quả tang về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn