• Zalo

Giải pháp ERP mới: Cuộc cách mạng cho quản lý doanh nghiệp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 24/10/2024 20:01:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc cách mạng số, làm thế nào để tối ưu hóa quy trình, nâng cao năng suất và giảm thiểu chi phí?

Với chủ đề "Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP, hội thảo diễn ra ngày 23/10 tại TP.HCM thu hút hơn 350 đại biểu là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia công nghệ.

Sự kiện tập trung vào việc giải quyết những thách thức mà doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt trong quá trình chuyển đổi số, đặc biệt là việc ứng dụng hệ thống ERP để tối ưu hóa quy trình, nâng cao năng suất và giảm thiểu chi phí.

Các diễn giả hàng đầu như ông Phí Anh Tuấn và ông Vương Quân Ngọc đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, những bài học quý báu, giúp các doanh nghiệp trang bị hành trang cần thiết để thành công trong kỷ nguyên số.

Giải pháp ERP mới: Cuộc cách mạng cho quản lý doanh nghiệp - 1

Điểm nhấn của sự kiện là chia sẻ của diễn giả về các case ứng dụng thành công phần mềm ERP, các khách mời doanh nghiệp được lắng nghe, trải nghiệm và khám phá các tính năng ưu việt của phần mềm.

Bên cạnh đó, bàn tròn thảo luận về các xu hướng ERP trong tương lai mang đến những góc nhìn sâu sắc và những dự báo thú vị. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, bàn tròn đã mang đến những góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển của ERP.

Các chủ đề được thảo luận sôi nổi bao gồm: AI trong ERP, IoT và ERP, cũng như vai trò của ERP trong việc xây dựng doanh nghiệp thông minh. Khu vực triển lãm cũng thu hút đông đảo sự quan tâm với sự góp mặt của các nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu.

Tại đây, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu, tìm kiếm những giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

Giải pháp ERP là một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp sản xuất. Với khả năng tích hợp và tự động hóa các quy trình, ERP giúp tối ưu hóa hoạt động sản xuất, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả.”  – ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch tập đoàn TONMAT.

Ông Vương Quân Ngọc, Giám đốc chiến lược CSO & Partner FPT Digital, chia sẻ tại sự kiện.

 Ông Vương Quân Ngọc, Giám đốc chiến lược CSO & Partner FPT Digital, chia sẻ tại sự kiện.

"ERP đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp điều hành, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu suất. Tuy nhiên, để ứng dụng ERP một cách tối ưu, doanh nghiệp cần một chiến lược triển khai bài bản và sự hiểu biết chuyên sâu.

Vì vậy, bài toán của doanh nghiệp không còn nằm ở việc có nên triển khai ERP hay không, mà ở chỗ tìm kiếm những đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy để tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp nhất, đảm bảo thành công trong hành trình chuyển đổi số." - ông Vương Quân Ngọc, Giám đốc chiến lược CSO & Partner FPT Digital cho biết thêm.

ERP giống như một "bộ não" thông minh, giúp doanh nghiệp điều hành mọi hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Từ quản lý kho hàng, sản xuất đến bán hàng, ERP đều có thể hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu sai sót và tăng năng suất. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng của ERP, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giống như việc xây dựng một ngôi nhà vững chắc.

ERP không chỉ là một phần mềm, mà còn là công cụ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác. Để triển khai ERP thành công, doanh nghiệp cần chú trọng đến việc đồng bộ hóa quy trình, đảm bảo chất lượng dữ liệu và tạo sự đồng thuận trong nội bộ.

Thấu hiểu được khó khăn và nhu cầu các doanh nghiệp đang cần, 1C Việt Nam cung cấp giải pháp 1C:ERP trên nền tảng low-code, biến đổi số doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng mở rộng không giới hạn, thời gian triển khai nhanh gấp đôi so với các giải pháp truyền thống, bảo mật tối ưu và hỗ trợ đa nền tảng, 1C:ERP đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại, kể cả những doanh nghiệp có quy mô lớn và hoạt động trong các ngành công nghiệp phức tạp như hàng không, năng lượng.

Nhờ công nghệ low-code tiên tiến giúp 1C:ERP đơn giản hóa quá trình triển khai, giảm thiểu chi phí và thời gian phát triển. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa vào vận hành các quy trình nghiệp vụ mới, linh hoạt tùy biến hệ thống theo yêu cầu riêng, và tận dụng tối đa tiềm năng của chuyển đổi số.

Giải pháp ERP mới: Cuộc cách mạng cho quản lý doanh nghiệp - 3

Mục tiêu của hội thảo là đưa ra những thông tin kiến thức bổ ích, giúp doanh nghiệp trang bị một “bộ giáp” mới, nâng cao hiệu quả vận hành của doanh nghiệp một cách tối ưu, linh hoạt và toàn diện.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận những giải pháp toàn diện cho quá trình chuyển đổi số, những đối tác, “ông lớn” về công nghệ, tiêu biểu là FPT Digital - công ty tư vấn chuyển đổi số của Tập đoàn FPT, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển kết hợp giữa chuyển đổi số và chuyển đổi xanh; Multimex - đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện cho nhà sản xuất và bán lẻ, phân phối các thiết bị quản lý POS và AutoID.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn