Ngọc Anh kết hợp Tô Minh Đức, ra mắt 'Khúc xuân yêu thương' 

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/01/2017 10:53:00 +07:00

Ngay những ngày đầu năm, ca sỹ Ngọc Anh đã kết hợp cùng Tô Minh Đức ra mắt sản phẩm mới mang tựa "Khúc xuân yêu thương".

Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh đã có một năm hoạt động nghệ thuật đầy ấn tượng. Nếu như mọi năm, cô “sơn ca vùng Mỏ” này mải chạy sô ca hát và tham gia các show truyền hình thực tế thì 2016 là một năm Nguyễn Ngọc Anh hoàn toàn đầu tư cho âm nhạc, mà điểm nhấn nổi bật nhất là ra mắt CD vol 3 Từ trái tim và liveshow đầu tiên sau 11 năm ca hát với tên gọi Bốn mùa trong em, bên cạnh MV Lắng nghe con tim đầy trẻ trung, hiện đại.

Và những ngày đầu tiên của năm mới 2017 – cận kề Xuân Đinh Dậu, Nguyễn Ngọc Anh lại “tưng bừng” tự “mở hàng” năm mới cho mình bằng MV ca nhạc có tên Khúc xuân yêu thương – song ca cùng ca sỹ Tô Minh Đức.

IMG_8887

Vũ Ngọc Anh ra mắt sản phẩm kết hợp cùng Tô Minh Đức 

Tác giả trẻ Ngọc Duy cho biết: “Sản phẩm này thực sự là một thử thách đối với tôi bởi đây là MV đầu tay tôi thực hiện cùng với chị Ngọc Anh. Ban đầu, cả hai chị em biết nhau thông qua anh Đức với tư cách là một photographer nhưng sau quá trình làm việc, hiểu được khả năng và mong muốn của tôi, chị Ngọc Anh hào hứng đưa ra lời mời và khuyến khích tôi thực hiện MV này, Khúc xuân yêu thương thực sự là cơ hội tốt để tối thể hiện mình”.

Đây là bản Pop nhẹ nhàng, trẻ trung đầy không khí Xuân nhưng lại rất da diết, sâu lắng. Bản hoà âm của Hữu Vượng cũng khiến ca khúc thêm phần hấp dẫn.

IMG_8830

 

IMG_8894

 

Trong quá trình thực hiện, Ngọc Anh chia sẻ: “Thời gian cuối năm cả tôi và Đức đều rất bận nhưng cả hai vẫn sắp xếp để hoàn thành tốt nhất ca khúc này, thậm chí sau khi đi diễn về, cả hai vẫn gặp nhau để trao đổi và thu âm đến tận 2,3h sáng”.

Giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh – Tô Minh Đức rất hoà quyện khiến người nghe ngập tràn cảm giác náo nức đón một mùa xuân mới. Có thể nói đây là một trong số hiếm hoi những ca khúc viết về mùa Xuân rất trẻ trung, văn minh trong thời gian qua. Hi vọng đây sẽ là một trong những ca khúc Xuân được nghe nhiều trong thời gian tới, nhất là vào dịp Xuân Đinh Dậu. 

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn