Ngô Văn Thuận cùng hành trình 8 năm khẳng định thương hiệu Truesmart

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 21/10/2019 10:05:00 +07:00

Mặc dù Truesmart đã có mặt trên thị trường hơn 8 năm nhưng những thông tin về người đứng đằng sau thương hiệu nổi tiếng này lại vô cùng hiếm hoi.

Chủ nhân chuỗi cửa hàng sửa chữa điện thoại di động Truesmart

Ngo Van Thuan cung hanh trinh 8 nam khang dinh thuong hieu Truesmart hinh anh 1

 

Truesmart được thành lập từ năm 2011, ban đầu đây chỉ là một cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ của người đàn ông Ngô Văn Thuận. Ông Thuận bắt đầu những ngày khởi nghiệp với rất nhiều khó khăn và thử thách. Mặc dù vậy, với lòng yêu nghề và một ước mơ to lớn đó là tạo dựng một 1 thương hiệu sửa chữa điện thoại, laptop uy tín tại Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, giờ đây, Ngô Văn Thuận đã trở thành chủ nhân của chuỗi cửa hàng Truesmart – hệ thống sửa chữa điện thoại, phụ kiện, máy tính bảng, laptop nổi tiếng khắp miền Bắc.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ngô Văn Thuận và những cộng sự của ông đã nhanh chóng định hướng, nắm bắt cơ hội tham gia vào thị trường di động đang nằm trên đà phát triển. Vững vàng quan niệm kinh doanh “Nghĩ nhỏ - làm lớn, đổi mới – sáng tạo, tận dụng ưu thế” Truesmart luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, ngay từ những buổi đầu, Truesmart đã khẳng định được chất lượng, sự uy tín và chuyên nghiệp của mình đối với khách hàng.

8 năm, một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để nói lên sự cố gắng và phát triển từng ngày của Truesmart. Tính đến thời điểm hiện tại, Truesmart đã có tổng cộng 13 cơ sở sửa chữa, cung cấp linh kiện và thiết bị di động trên 8 quận tại Hà Nội, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thủ đô nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Có thể nói, ông Ngô Văn Thuận đã thực sự thành công với ước mơ tạo dựng thương hiệu sửa chữa điện thoại uy tín bậc nhất tại Hà Nội.

Truesmart - Điểm đến quen thuộc của người dùng công nghệ

Ngo Van Thuan cung hanh trinh 8 nam khang dinh thuong hieu Truesmart hinh anh 2

 

Với sứ mệnh “Đưa mọi người tới gần công nghệ”, Truesmart không ngừng phát triển đội ngũ kỹ thuật, cập nhật những thiết kế và công nghệ mới nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, nhờ đó mà Truesmart luôn nhận được nhiều ưu ái, tin chọn và trở thành điểm đến quen thuộc của những người dùng công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop.

Khách hàng đến sử dụng dịch vụ của Truesmart sẽ cảm nhận được chất lượng phục vụ ở đây rất tốt. Mỗi một nhân viên, chuyên viên làm việc với ý thức trách nhiệm, tinh thần kỷ luật cao và theo một quy trình rõ ràng.

Chất lượng dịch vụ được thể hiện qua từng dịch vụ mà hệ thống cung cấp, từ linh kiện chính hãng đến chi phí sửa chữa hợp lý, cam kết đầy đủ, bảo hành lâu dài, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả xử lý tuyệt đối.

Mỗi một dịch vụ đều được quan tâm từng khâu, từng chi tiết. Đó cũng là một phần quan trọng giúp Truesmart có được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng để có được thành công như ngày hôm nay.

Người nổi tiếng nói gì về Truesmart

Truesmart gặt hái được nhiều thành công trên thị trường điện thoại tại Hà Nội và trở thành một cái tên uy tín được nhiều người biết đến. Không chỉ là những khách hàng bình thường, Truesmart còn nhận được những phản hồi tích cực từ các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng như diễn viên Việt Anh, Trung Ruồi, Minh Tít, Quỳnh Kool, Thương Cin… Họ lựa chọn Truesmart chính là bởi vì “chất lượng ổn định – thời gian nhanh chóng – dịch vụ ưu việt”.

Cảm kích trước sự “ưu ái” từ những nhân vật của công chúng, ông chủ Truesmart – Ngô Văn Thuận đã mời diễn viên Việt Anh làm gương mặt đại diện hình ảnh cho thương hiệu Truesmart của mình.

“Cậu quý tử” của ông trùm Phan Quân chia sẻ: “Sau nhiều năm sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại và mua nhiều điện thoại tại Truesmart, Việt Anh cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng. Việt Anh tin chọn True Smart”.

Hay như diễn viên Trung Ruồi chia sẻ: “Trung bị hỏng Iphone 6s mua được nửa năm, Trung đã tìm hiểu địa chỉ sửa điện thoại tại Hà Nội và tin cậy chọn Truesmart”.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Truesmart được đánh giá cao như thế nào. Để kiểm chứng, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng kể cả về chất lượng, giá thành cũng như tác phong làm việc của toàn bộ đội ngũ, để thấy rằng ông Ngô Văn Thuận đã khởi nghiệp thành công như thế nào với thương hiệu Truesmart.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn