Nệm Trung Nguyên được cấp Dấu hiệu xác thực điện tử QR Code

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 21/08/2024 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nệm Trung Nguyên được Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả (ANCOFI) cấp Dấu hiệu xác thực điện tử QR Code “Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền”.

Giải pháp cần thiết bảo vệ hình ảnh thương hiệu

Nệm cao su thiên nhiên Trung Nguyên Classic.

Nệm cao su thiên nhiên Trung Nguyên Classic.

Công ty TNHH Nệm Trung Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp chăn ga gối nệm tại TP.HCM, nổi bật với các dòng sản phẩm như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm foam, nệm cao su non và chăn ga gối các loại. Với việc thị trường ngày càng xuất hiện nhiều các sản phẩm hàng giả kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến uy tín của nhiều doanh nghiệp, Nệm Trung Nguyên nhận thấy cần phải có các biện pháp để bảo vệ hình ảnh thương hiệu.

Vừa mới đây, Nệm Trung Nguyên được Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả (ANCOFI) cấp quyền sử dụng Dấu hiệu xác thực điện tử QR Code “Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền”. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển trong việc khẳng định uy tín trên thị trường, đảm bảo tính minh bạch của sản phẩm, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của thương hiệu.

Đây chính là giải pháp quan trọng trong cuộc chiến chống hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi và uy tín cho Nệm Trung Nguyên trước những hành vi như lợi dụng hình ảnh, sao chép, đạo nhái sản phẩm gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm.

Đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng

Nệm Trung Nguyên được cấp Dấu hiệu xác thực điện tử QR Code - 2

Dấu hiệu xác thực điện tử “Hàng thật, chính hãng – Thương hiệu độc quyền” là lời khẳng định rõ ràng cho cam kết của Nệm Trung Nguyên trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó giúp xây dựng và củng cố niềm tin vững chắc của khách hàng đối với thương hiệu, mang đến sự an tâm trong quá trình lựa chọn, mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Nệm Trung Nguyên hiểu rằng chỉ có chất lượng sản phẩm thật sự mới có thể tạo dựng được lòng tin vững chắc từ khách hàng.

Từ lâu, Nệm Trung Nguyên nỗ lực xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm. Bên cạnh đó là luôn nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Dấu hiệu xác thực điện tử được áp dụng công nghệ quét mã QR

Nệm Trung Nguyên được cấp Dấu hiệu xác thực điện tử QR Code - 3

Dấu hiệu xác thực điện tử QR Code “Hàng thật, chính hãng - Thương hiệu độc quyền” là giải pháp mới được đề xuất nhằm giúp truy xuất, giám sát nguồn gốc, chứng thực sản phẩm chính hãng và độc quyền; hỗ trợ đẩy lùi vấn đề hàng nhái, hàng giả kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Từ đây, khi mua sắm sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt, nhận biết sản phẩm thật giả bằng cách quét mã QR Code đính kèm. Đây là giải pháp vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, giúp tạo sự yên tâm khi tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng do Nệm Trung Nguyên cung cấp.

Việc được cấp Dấu hiệu xác thực điện tử “Hàng thật, chính hãng - Thương hiệu độc quyền” chính là điều kiện thuận lợi cho Nệm Trung Nguyên xây dựng, phát triển thương hiệu và tạo được sự tin tưởng đối với mọi khách hàng. Tập thể đội ngũ Trung Nguyên cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng đến mục tiêu đạt được nhiều cột mốc, chứng nhận và giải thưởng uy tín trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 103 Phan Văn Hớn, Ấp 4, Xuân Thới Thượng, TP. HCM

- Hotline: 077 6666 089

- Website: nemtrungnguyen.com

- Zalo OA: zalo.me/66679137943127955

- Fanpage: facebook.com/congtynemtrungnguyen

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn