Năm học mới thêm hứng khởi với sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ SMART IQ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 23/07/2024 09:05:24 +07:00
(VTC News) -

Năm học mới đến là cơ hội để khơi dậy sự tò mò, khám phá, học hỏi của bé và SMART IQ là người bạn đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện.

Khởi đầu cho một năm học đầy năng lượng và khám phá

Cùng với việc giúp con xây dựng thói quen học tập tích cực, việc ba mẹ thể hiện sự hứng thú và tò mò với những kiến thức mới cũng là cách giúp trẻ học bài nhanh hơn. Đặt câu hỏi, trao đổi và chia sẻ với con về những điều họ học được không chỉ rèn luyện trí nhớ mà còn phát triển khả năng giao tiếp và tư duy logic.

Năm học mới thêm hứng khởi với sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ SMART IQ - 1

Năng lượng dồi dào từ Smart IQ

Để đảm bảo con có đủ năng lượng và dinh dưỡng cần thiết để hoàn thành một ngày học tập và vui chơi sôi nổi, Smart IQ là sự lựa chọn phù hợp. Smart IQ Thay thế bữa ăn phụ, bổ sung tới 38 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cho trẻ. Đặc biệt, Smart IQ cung cấp các dưỡng chất quan trọng như DHA, EPA, lutein, choline và taurine.

Các dưỡng chất như DHA, EPA, Choline hỗ phát triển não bộ và khả năng học tập của trẻ. Smart IQ mang lại sự yên tâm cho phụ huynh về sự phát triển toàn diện của “mầm non tương lai”.

Năm học mới thêm hứng khởi với sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ SMART IQ - 2

Thể thao - Hướng tới sự phát triển toàn diện

Hoạt động thể thao không chỉ giúp trẻ phát triển cơ thể mà còn rèn luyện ý chí và kỹ năng giao tiếp trong đội nhóm. Từ các hoạt động như bóng đá, bóng rổ đến các buổi tập thể dục hàng ngày, ba mẹ cũng có thể khuyến khích con tham gia để giúp trẻ phát triển sức mạnh cơ bắp và sự tự tin trong giao tiếp.

Với việc áp dụng các phương pháp học tập tích cực và sử dụng Smart IQ như một sản phẩm dinh dưỡng bổ trợ, bậc phụ huynh không chỉ giúp con học tập hiệu quả mà còn xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho tương lai. Ba mẹ hãy cùng Smart IQ khởi đầu một năm học mới thật đầy hứng khởi và thành công cùng con.

Thông tin liên hệ:

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Website: Smartiq.com.vn

Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Láng Trung, Số 60, Tổ 33, Ngõ 850, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn