Mua hàng 5 triệu được nhận thẻ “Vincom Center Loyalty”

Kinh tếThứ Bảy, 27/08/2011 01:04:00 +07:00

(VTC News) - Kể từ ngày 01/10/2011, khách hàng đến với Trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

(VTC News) - Kể từ ngày 01/10/2011, khách hàng đến với Trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn với chương trình thẻ thành viên “Vincom Center Loyalty”.

 
Được triển khai từ 1/10/2011, chương trình thẻ thành viên “Vincom Center Loyalty Hà Nội” dành cho mọi khách hàng Việt Nam hoặc nước ngoài (có Visa trên 6 tháng). Chỉ cần mua sắm hàng hóa với tổng giá trị hóa đơn cộng gộp đạt 5.000.000VNĐ trong vòng một tháng, khách hàng lập tức trở thành thành viên của “Vincom Center Loyalty” với rất nhiều ưu đãi giá trị và hấp dẫn.

Sở hữu thẻ Loyalty, khách hàng sẽ được nhận ngay cơ hội giảm giá, khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng… trực tiếp từ các gian hàng trên toàn hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom như  Vincom Center Hà Nội hay Vincom Center TP. HCM.

Ưu đãi có thể  áp dụng cho toàn bộ hoặc một số mặt hàng với phần trăm chiết khấu tùy thuộc từng thương hiệu nhưng đều được giảm với mức tối thiểu từ 5% trở lên.

Trong quá trình mua sắm, với mỗi 100.000 VNĐ trên hóa đơn, chủ thẻ  Loyalty sẽ được tích lũy thêm 1 điểm. Khi đủ số điểm nhất định, khách hàng có thể nhận được những quyền lợi bất ngờ theo các chương trình marketing của Vincom như được nhận thẻ giảm giá các dịch vụ của Vincharm Spa hay các chuyến du lịch tại một trong các resort thuộc hệ thống Vinpearl…

Trở thành thành viên của Vincom Center Loyalt cũng đồng nghĩa với việc chủ thẻ sẽ có cơ hội là khách mời trong các chương trình đặc biệt như các đêm văn nghệ, thời trang, xổ số … sẽ diễn ra tại Vincom Center Hà Nội. Chủ thẻ cũng sẽ là những người được cập nhật đầu tiên các chương trình khuyến mại của Vincom.

Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất khi ở hữu thẻ Vincom Center Loyalt là khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc thường xuyên và chu đáo của Vincom Center Hà Nội dành riêng cho thành viên như những món quà ý nghĩa vào ngày sinh nhật hoặc các ưu đãi hấp dẫn khác.

P.V

           

Bình luận
vtcnews.vn