Một CSGT bị đâm chết tại quán cà phê

Pháp luậtThứ Tư, 29/06/2011 09:09:00 +07:00

(VTC News) - Đến uống cà phê cùng bạn, một sĩ quan công an bất ngờ bị một người trong nhóm khác rút dao đâm tới tấp gây tử vong...

(VTC News) - Đến uống cà phê cùng bạn, người thanh niên xảy ra cự cãi với nhóm người khácvà bị đâm gục tại chỗ. Thông tin ban đầu, nạn nhân là một sĩ quan công an.

Vào khoảng 20h30 ngày 28/06, một án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại quán cà phê Thủy Trúc (đường Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh). Rất đông người dân hiếu kì, tụ tập chen kín khu vực này xem vụ việc xảy ra. Tại hiện trường, ngay trước cổng quán, xác nạn nhân được trùm vải trắng kín, không thấy mặt.

 Lực lượng CA, bảo vệ dân phố phong tỏa hiện trường, ngăn cản PV tác nghiệp
 - ảnh: H.C


Theo các nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, bên trong quán rất đông khách. Lúc này có 4 thanh niên đi vào trước, tiếp đó có một thanh niên nữa đến. Ngồi một lát, một người trong nhóm cầm dao đến chỗ người thanh niên và
bất ngờ đâm mạnh vào người anh ta, hai bên giằng co quyết liệt.

Ban đầu người thanh niên tránh né được nhưng sau đó bị dính liên tiếp nhiều nhát dao, trong đó có một nhát trúng ngay ngực nên đã gục ngay tại chỗ.

Bị trọng thương, nam thanh niên cố bỏ chạy nhưng khi đến một góc khuất bên trong quán thì quỵ ngã. Một lát sau, một người phục vụ của quán bước ngang qua phát hiện, hốt hoảng kêu mọi người khiêng đi cấp cứu nhưng khi ra đến cửa quán thì nạn nhân tắt thở.


 Giao thông tắc nghẽn cục bộ do người dân đến xem rất đông - ảnh: H.C

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Thiếu úy Phùng Minh Thắng đang công tác tại phòng CSGT công an tỉnh Bình Phước. Anh Thắng được công an tỉnh cử đi dự thi liên thông khóa D17 của trường và anh đã có mặt tại TP.HCM để ôn thi từ khoảng hơn 1 tháng nay.

Nhận tin báo, lực lượng CA phường, bảo vệ dân phố có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường. Đến 23h cùng ngày xác nạn nhân mới được đưa đi khỏi quán.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn