Mong chờ Nghìn năm hương sắc Việt

Bạn đọc viếtThứ Bảy, 14/08/2010 06:18:00 +07:00

(VTC News) – Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một người đẹp đủ tài năng lẫn sắc vóc để giúp nước nhà thêm một lần được vinh danh trên bản đồ nhan sắc thế giới.

(VTC News) –  Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một người đẹp đủ tài năng lẫn sắc vóc để giúp nước nhà thêm một lần được vinh danh trên bản đồ nhan sắc thế giới. 


Tối nay, đêm chung kết HHVN 2010 sẽ diễn ra tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Quảng Ninh. Chắc hẳn không chỉ có các thí sinh dự thi mới hồi hộp và lo lắng cho giờ phút quan trọng gần kề này, mà tất cả người dân Việt Nam, những người đã quan tâm và theo dõi từng bước đi của các thí sinh ngay từ những ngày đầu khi cuộc thi vừa được khởi động cũng đang rất nóng lòng muốn biết chủ nhân tiếp theo của chiếc vương miện danh giá năm nay sẽ thuộc về ai, và liệu người đẹp được chọn lần này có thực sự xứng đáng khi bước lên bục vinh danh hay không.

 

Nhìn lại chặng đường phát triển của HHVN trong suốt 22 năm qua, thì những cái tên như Phạm Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý và mới đây nhất là Trần Thị Hương Giang đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình trong việc giúp cho nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới “tăng bậc”. Họ cũng để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng khó phai về hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và tài năng. Đây cũng là niềm khích lệ rất lớn cho người dân Việt Nam khi mà "người đẹp Việt Nam cũng đẹp đâu thua gì người đẹp quốc tế".

 

Chính vì thế, trong cuộc thi HHVN năm nay, hòa cùng không khí đại lễ 1000 năm Thăng Long với chủ đề rất có ý nghĩa “Phụ nữ Việt nghìn năm hương sắc”, thì việc chọn lựa ra người đẹp hội tụ đủ "nghìn năm hương sắc" để đăng quang là một điều rất được dư luận người dân quan tâm. Đồng thời, sau vụ việc của Hoa hậu Thuỳ Dung năm 2008 thì các giám khảo năm nay cũng sẽ phải làm việc hết mình để tìm ra hoa hậu xứng đáng nhất.

 

Nếu nhìn tổng lượt về các thí sinh thì có thể thấy được rằng các cô gái năm nay đều đẹp, có học thức, mỗi người sở hữu một phong cách riêng và biết cách tự tạo ấn tượng để giúp bản thân toả sáng, trong đó phải kể đến các thí sinh như Huỳnh Bích Phương, Vũ Thị Hoàng My, Lê Nhã Uyên đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong suốt những ngày cuộc thi diễn ra.

 

Tuy nhiên cũng phải nói rằng, những gương mặt năm nay chưa thực sự sở hữu một nhan sắc đủ lộng lẫy để có thể tranh tài cùng các người đẹp trên thế giới. Nếu như Huỳnh Bích Phương dù được đánh giá là gương mặt đẹp rất giống cựu HHTG Trương Tử Lâm, là ứng viên sáng giá cho vương miện năm nay, nhưng với chiều cao vẫn còn khiêm tốn (1m68) thì vẫn chưa đủ để có thể làm nên chuyện gì.

 

Đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa thể nào khẳng định được ai sẽ là người giành ngôi Hoa hậu năm nay và mọi chuyện đều có thể trở nên bất ngờ vào giây phút cuối cùng. Còn người hâm mộ thì vẫn đang rất mong chờ vào một người đẹp đủ tài năng lẫn sắc vóc để có thể giúp nước nhà thêm một lần nữa sẽ được vinh danh trên bản đồ nhan sắc thế giới, đó cũng chính là một niềm tự hào dân tộc rất lớn lao.

 

Mong rằng chiếc vương miện năm nay sẽ được trao cho người thật sự xứng đáng, người đủ tư cách để đại diện cho hương sắc Việt Nam trong suốt 1000 năm qua.

 

Đỗ Hồng Quân


Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về cuộc thi HHVN 2010? Bạn đánh giá thế nào về khả năng nhan sắc Việt được vinh danh trên trường quốc tế? Theo bạn, một nhan sắc như thế nào là xứng đáng để làm đại diện cho Nghìn năm hương sắc Việt? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn qua ô thảo luận cuối bài, hoặc mail về [email protected]. Trân trọng1


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn

Bình luận
vtcnews.vn