MobiFone liên tục bị khách hàng tố vì dội tin nhắn rác

Kinh tếThứ Hai, 28/02/2011 02:20:00 +07:00

Theo TTXVN, mạng di động MobiFone thời gian gần đây liên tục bị khách hàng "tố" vì việc "khủng bố" tin nhắn quảng cáo...

Mạng di động MobiFone thời gian gần đây liên tục bị khách hàng "tố" vì việc "khủng bố" tin nhắn quảng cáo, việc liên lạc của các thuê bao mạng này không thể thực hiện được, việc nạp tiền vào tài khoản trong thời gian khuyến mại bị mất...

Nhiều khách hàng của MobiFone cũng “tố” hãng viễn thông này liên tục nhắn tin quảng cáo (Ảnh minh họa). 
Chị Hương Liên, ở Đống Đa, Hà Nội, chủ nhân số ĐT 0121xxx... cho biết đã nhận được khoảng 10 tin nhắn của nhà mạng MobiFone với nội dung: “Bạn chưa đăng kí dịch vụ gọi THỜI TIẾT. Hãy soạn tin DK gửi 9209 để được hỗ trợ về các cú pháp đăng kí các dịch vụ của mPlus. Điện thoại hỗ trợ 9244…”. Anh Nguyễn Văn Hoàng, chủ nhân số điện thoại 0903xxx... cũng bức xúc khi chiều 25.2 nhận được liên tục hàng chục tin nhắn quảng cáo dịch vụ với nội dung y hệt nhau từ tổng đài 9209 của nhà mạng. Nội dung tin nhắn lặp đi lặp lại như sau: “Bạn chưa đăng kí dịch vụ. Hãy soạn tin DK MaDichVu gửi 9209 để đăng kí dịch vụ khác”.

Nhiều khách hàng của MobiFone cũng “tố” hãng viễn thông này liên tục nhắn tin quảng cáo vào những giờ nhạy cảm như sáng sớm hoặc lúc nửa đêm. Đặc biệt trong đợt khuyến mại dịp tết Nguyên đán 2011 vừa qua, nhiều khách hàng phàn nàn khi vừa nạp tiền vào tài khoản xong gọi được 1-2 cuộc liền bị mất hết tiền trong tài khoản. Ngày 23.2, các thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3G của mạng MobiFone tại TP.Hồ Chí Minh cũng không thể kết nối được với nhau và cũng không thể gửi tin nhắn. Chỉ một số thuê bao khi chuyển từ mạng 3G sang 2G thì mới có thể liên lạc được.

Tuy nhiên, tất cả những vấn đề khách hàng bức xúc nêu trên đều được đại diện truyền thông của nhà mạng MobiFone trả lời ngắn gọn: “Những trường hợp này đa số là do lỗi hệ thống, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra để khắc phục trong thời gian sớm nhất”.

Theo TTXVN
Bình luận
vtcnews.vn