• Zalo

Mobifone cần xem lại mình

Bạn đọc viếtThứ Hai, 10/05/2010 03:50:00 +07:00Google News

Mobifone cần kiểm tra lại cánh kinh doanh của mình, phải chăng sự việc này do thiết bị tổng đài quá cũ kỹ hoặc do nhân viên của nhà mạng trình độ quá thấp kém.

Mobifone cần kiểm tra lại cánh kinh doanh của mình, phải chăng sự việc này do thiết bị tổng đài quá cũ kỹ hoặc do nhân viên của nhà mạng trình độ quá thấp kém.



Tháng trước tôi đã đọc một bài về một khách hàng của Mobifone trong một đêm cũng đã tiêu hết 50 triệu đồng vì 3G của của Mobifone và cũng bị Mobifone phản hồi một cách thiếu trách nhiệm như trường hợp của anh Hoàng đây. Mobifone đừng vô trách nhiệm thế.

Đỗ Văn Đông[email protected]

Bình luận
vtcnews.vn