Tháng trước tôi đã đọc một bài về một khách hàng của Mobifone trong một đêm cũng đã tiêu hết 50 triệu đồng vì 3G của của Mobifone và cũng bị Mobifone phản hồi một cách thiếu trách nhiệm như trường hợp của anh Hoàng đây. Mobifone đừng vô trách nhiệm thế.
Đỗ Văn Đông[email protected]
Mobifone cần xem lại mình
Mobifone cần kiểm tra lại cánh kinh doanh của mình, phải chăng sự việc này do thiết bị tổng đài quá cũ kỹ hoặc do nhân viên của nhà mạng trình độ quá thấp kém.
Mobifone cần kiểm tra lại cánh kinh doanh của mình, phải chăng sự việc này do thiết bị tổng đài quá cũ kỹ hoặc do nhân viên của nhà mạng trình độ quá thấp kém.
Bình luận