Mai Phương Thúy tặng 20 triệu đồng cho mái ấm Mai Tâm

Thế giới gameThứ Năm, 29/07/2010 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng hơn 20 game thủ thuộc Câu lạc bộ Thuận Thiên Kiếm đã đến thăm và trao tặng 20 triệu đồng cho Mái ấm Mai Tâm.

(VTC News) - Sáng ngày 27/7/2010, Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF), đại sứ thiện chí của Quỹ là Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng hơn 20 game thủ thuộc Câu lạc bộ Thuận Thiên Kiếm miền Nam đã đến thăm và trao tặng 20 triệu đồng cho mái ấm Mai Tâm (Thủ Đức, TP.HCM) – nơi đang nuôi dưỡng 65 em nhỏ từ sơ sinh đến 5 tuổi có HIV mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Được biết số tiền này được trích từ 100 triệu đồng trong chiến dịch quyên góp quỹ của cộng đồng mạng tại chương trình Viết lời yêu thương dành cho trẻ có HIV phát động hồi tháng 9 năm ngoái. Đây là đợt trao tặng đầu tiên trên địa bàn TP.HCM, dự kiến Quỹ VNIF và Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ tiếp tục hành trình thăm và trao tặng đến các Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khác còn nhiều khó khăn trên toàn quốc.

 

Trong không khí đầm ấm của buổi sinh hoạt, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bày tỏ sự xúc động của mình trước cảnh đời bất hạnh của các bé: nhìn nụ cười trong vắt của các em có ai biết được đằng sau là những bất hạnh và cơn đau kéo dài. Cô chỉ biết ôm các em vào lòng mà nước mắt rưng rưng.

Mình thật sự khâm phục sức sống phi thường của các em. Các em thật dũng cảm!” – Thúy cho biết sau chuyến đi từ thiện này.

Một game thủ trong Câu lạc bộ Thuận Thiên Kiếm cũng đã chia sẻ: “Tôi và các bạn game thủ đã học được rất nhiều từ chuyến đi từ thiện. Mong xã hội đừng phân biệt, kỳ thị đối với trẻ có HIV vì chính các em là đối tượng cần được chúng ta qua tâm, chăm sóc và yêu thương nhiều nhất… Thái độ tốt của chúng ta sẽ là điểm tựa để các em giữ vững niềm tin trong cuộc sống".


Hà My

Bình luận
vtcnews.vn