Loong Online sát nhập server để tăng tính cạnh tranh

Thế giới gameThứ Sáu, 22/07/2011 03:33:00 +07:00

(VTC News) - Giữ lại tên gọi Phục Hy, Loong Online hy vọng vùng đất mới được sát nhập bởi 2 server cũ sẽ phát triển đúng như tên gọi.

(VTC News) - Giữ lại tên gọi Phục Hy, Loong Online hy vọng vùng đất mới được sát nhập bởi 2 server cũ sẽ phát triển đúng như tên gọi.

Sau 3 tháng ra mắt, Loong Online hiện đang được xem là 1 trong những game khá thành công trong nửa đầu năm 2011 của làng game Việt. Tuy nhiên, với làn sóng di dân không đồng đều giữa các cụm máy chủ, khiến nhiều người chơi không còn cảm giác đông vui nhộn nhịp như những ngày đầu mới mở server.

Việc bỏ phiếu để sát nhập đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ 

Một topic vote để thu thập ý kiến người chơi về việc sát nhập server đã được 1 game thủ lập trên diễn đàn Loong Online, kết quả là hơn 90% người chơi đồng ý sát nhập 2 server này lại 1. Bên cạnh đó, rất nhiều topic khác cũng được tạo dựng để gây sự chú ý đến Nhà phát hành. Với những động thái kiên trì và liên tục của mình, cuối cùng các game thủ đã được nhà sản xuất Loong Online chú ý đến. Và để tăng tính cạnh tranh giữa các game thủ cũng như vực dậy sức sống cho Cộng Công và Phục Hy, 2 server này đã được sát nhập vào ngày hôm nay – 20/7/2011. Quá trình sát nhập diễn ra từ 07h00 đến 15h00.

Dạo 1 vòng trên các topic tại forum Loong Online, hầu hết game thủ rất tán đồng quan điểm sát nhập và thỏa mãn với các chính sách được Loong Online đưa ra như: tất cả dữ liệu của người chơi sẽ giữ nguyên (tại thời điểm trước khi bảo trì để sát nhập server); các thành, thần tích ở các máy chủ cũ đang bị chiếm giữ sẽ bị xóa bỏ, bù lại, các thành chủ khi bị mất thành sẽ được hỗ trợ 10.000 vàng; hỗ trợ người chơi một số vật phẩm tại cụm máy chủ mới sau sát nhập; đổi tên nhân vật cho người chơi nếu trùng,…

Hy vọng Loong sẽ đông đúc như những ngày đầu ra mắt 

Cùng với việc tiến hành sát nhập server, đáp ứng lại mong mỏi của đông đảo cộng đồng game thủ, Loong Online cũng đã ra mắt chức năng chăm sóc khách hàng, đồng thời lập hàng loạt các topic, tiếp thu ý kiến của game thủ về việc điều chỉnh lại giá cả cũng như các mặt hàng được bán trong cash shop.

Một nguồn tin đáng tin cậy khác còn tiết lộ, sau đợt sát nhập server này, Loong Online sẽ tập trung cải tổ game với sự trợ giúp chuyên môn và kỹ thuật từ phía nhà sản xuất Dacheng Network. Với những động thái tích cực này, hy vọng Loong Online sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ như những ngày đầu ra mắt.

Hạ Vy

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Bình luận
vtcnews.vn