Laptop siêu mỏng Vostro V130 giá 17,26 triệu đồng

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 01/12/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Siêu mỏng và siêu nhẹ, Vostro V130 phiên bản mới nhất kế thừa thành công của đàn anh V13 vừa chính thức tấn công thị trường máy tính xách tay Việt.

(VTC News) – Siêu mỏng và siêu nhẹ, Vostro V130, phiên bản mới nhất kế thừa thành công của đàn anh V13 vừa chính thức tấn công thị trường máy tính xách tay Việt với mức giá cạnh tranh 17,26 triệu đồng (bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển).

Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, V130 mang thiết kế theo phong cách doanh nhân. Đây cũng là một trong những siêu máy tính xách tay cỡ 13-inch mỏng và nhẹ nhất hiện có trên thị trường hiện này. V130 cũng là chiếc máy tính xách tay siêu mỏng đầu tiên cung cấp hệ thống quạt gió bội áp suất, công nghệ làm mát cao cấp của Intel®.

 

 

Vostro V130 có độ dày chỉ 1,65cm (phía trước) đến 1,98 cm (sau) và có trọng lượng khiêm tốn từ 2,5kg. Tại Việt Nam, Dell cung cấp Vostro V130 với hai màu đỏ và bạc. Vỏ máy cấu tạo bằng chất liệu nhôm chắc chắn và được gia cố thêm những khớp nối bằng kẽm, chỗ để tay bằng hợp kim magiê giúp máy tính này có thể luôn sẵn sàng chịu được những va chạm hàng ngày.

 

Máy tính này có thể chạy Windows ® 7 một cách dễ dàng trong khi thực hiện công việc hàng ngày nhờ vào bộ xử lý Intel ULV Core mới, bàn phím với kích thước tiêu chuẩn và màn hình WLED 13.3-inch với độ nét cao.

 

 

Ngoài ra, V130 còn có chức năng bảo mật cao cấp, kèm theo dịch vụ hỗ trợ vượt trội, mọi lúc mọi nơi giúp người sử dụng có thể làm việc hiệu quả hơn khi chỉ phải mang theo một chiếc máy tính nhỏ gọn. Chiếc máy này cũng được trang bị phần mềm Dịch vụ an ninh Trend Micro Worry-Free dành cho doanh nghiệp và phần mềm chống trộm CompuTrace để bảo vệ hệ thống và máy chủ khỏi các nguy cơ xâm nhập từ virus hay các mối đe doạ ảo.

 

 

Vostro V130 có khả năng kết nối trực tiếp mới với một cổng HDMI để kết nối dễ dàng với TV độ nét cao, khả năng sao lưu liên tục hoặc nhanh chóng kết nối các công cụ và thiết bị ngoại vi sử dụng hai cổng USB 2.0, chia sẻ USB / eSATA và cổng VGA.

 

Tại Việt Nam, V130 được bán với giá khởi điểm 17.260.000 đồng (bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển).

 

Khánh Hòa

 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.


Share on Go.vn
Bình luận
vtcnews.vn