Làm rõ danh tính bà bầu chuyên lừa đảo ở Huế

Pháp luậtThứ Sáu, 09/07/2010 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Theo phản ánh của một số nhân viên lễ tân khách sạn thì đã bị "trúng" quả lừa của một bà bầu 35 tuổi trong 2 tháng qua với chiêu thức tinh vi.

(VTC News) - Theo phản ánh của một số nhân viên lễ tân khách sạn thì đã bị "trúng" quả lừa của một bà bầu với chiêu tinh vi là nhờ nhân viên khách sạn, nhà nghỉ đi mua vé tàu rồi chuồn thẳng mất tăm.

Ngày 9/7, tin từ Công an TP Huế cho biết đang làm rõ hành vi lừa đảo của một phụ nữ mang bầu, tuổi đời khoảng 35, trong thời gian 2 tháng qua đã thực hiện thành công nhiều phi vụ lừa đảo khách sạn trên địa bàn thành phố đoạt vé tàu hỏa bán lấy tiền.

Theo lời khai của các nhân viên lễ tân tại các khách sạn, nhà nghỉ thì người phụ nữ này đến đăng ký thuê phòng ở khách sạn, nhà nghỉ nhưng giả vờ quên mang giấy CMND để xuất trình. Khi làm thủ tục lấy phòng, người phụ nữ viện lý do mang bầu đi lại khó khăn nên nhờ nhân viên lễ tân đi mua giúp vé tàu đi Hà Nội hoặc TPHCM.

Khi có vé, bà bầu siêu lừa này dối rằng đi ra trạm ATM gần đó để rút tiền rồi sẽ quay lại trả tiền vé. Nhưng chờ dài cổ cũng không thấy tăm dạng của người khách lạ mặt kia quay lại thanh toán. Hiện tại ở TP. Huế đã có 4 nhân viên lễ tân khách sạn, nhà nghỉ tại TP Huế chính thức làm đơn gửi cơ quan chức năng tố giác hành vi lừa đảo nêu trên.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Viết Long
Bình luận
vtcnews.vn