Lại hoãn phiên tòa xét xử vụ Strauss-Kahn

Thế giớiThứ Ba, 12/07/2011 12:43:00 +07:00

(VTC News) - Các công tố viên New York đã tuyên bố hoãn phiên tòa xét xử vụ tấn công tình dục của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đến 1/8 tới.

(VTC News) - Các công tố viên New York hôm qua (11/7) đã tuyên bố hoãn phiên tòa xét xử vụ tấn công tình dục của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đến đầu tháng 8 tới.

Luật sư biện hộ của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn và các công tố viên New York hôm qua (11/7) đã tuyên bố hoãn phiên tòa xét xử vụ tấn công tình dục từ 17/8 sang đầu tháng 8 tới để hai bên có thời gian cung cấp thêm chứng cứ liên quan.

Phiên tòa hoãn xử ông Strauss-Kahn đến đầu tháng 8 này

Cùng ngày, luật sư biện hộ của cựu Tổng giám đốc IMF cho biết, ông hi vọng các công tố viên New York có những quyết định rõ ràng trước phiên xét xử đầu tháng 8 tới, đồng thời yêu cầu bác bỏ cáo buộc đối với ông Strauss-Kahn. Một công tố viên ở Manhattan cho biết, bản án vẫn đang trong quá trình điều tra thêm, hiện chưa thể đưa ra quyết định gì.

Ông Strauss-Kahn được trả tự do hôm 1/7, đồng thời được hoàn trả 1 triệu USD tiền bảo lãnh với lời khẳng định sẽ tìm được bằng chứng để chứng minh mình vô tội trong cáo buộc xâm hại tình dục cô hầu phòng tại khách sạn Sofitel, Mỹ hồi tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, trong khi vẫn tạm thời chưa thể rời khỏi nước Mỹ, cựu TGĐ IMF lại phải đối mặt với một cáo buộc xâm phạm tình dục khác của nữ nhà văn Pháp Tristane Banon.

Đỗ Hường
(theo Sina)

Bình luận
vtcnews.vn