Kiếm Thế và những sự kiện "nóng" trong tháng 6

Thế giới gameThứ Tư, 01/06/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp nối chuỗi sự kiện chào đón phiên bản Liên Thành Đại Chiến, Kiếm Thế tiếp tục mang tới cho cộng đồng người chơi nhiều hoạt động trong tháng 6.

(VTC News) - Tiếp nối chuỗi sự kiện chào đón phiên bản Liên Thành Đại Chiến, Kiếm Thế tiếp tục mang tới cho cộng đồng người chơi nhiều hoạt động trong tháng 6.

Làm vườn nhận Chân Đơn Lệnh

Thời gian này, rất nhiều game thủ Kiếm Thế đang tìm những chiếc Chân Đơn Lệnh để sở hữu bộ trang bị +14 từ hoạt động Chân Đơn Kim Bài 3 (CĐKB 3). Nhưng nếu chỉ dựa vào thời gian đăng nhập để tìm vật phẩm này e không phải người chơi nào cũng tham gia được.
Game thủ Kiếm Thế có thể làm nông và nhận nhiều phần quà hấp dẫn 

Hiểu được điều này, Ban điều hành Kiếm Thế tiếp tục ra mắt hoạt động Vui thú điền viên (01-30/6/2011) để người chơi có cơ hội nhận thêm Chân Đơn Lệnh cùng nhiều quà tặng thú vị khác. Theo đó, với mỗi giờ đăng nhập vào trò chơi (tối đa 05 lần mỗi ngày), thông qua Kim Bài Lệnh, nhân vật sẽ nhận được 01 giống cây lâu năm. Người chơi gieo hạt trồng dưa để thu về các phần thưởng ngẫu nhiên như điểm kinh nghiệm, Chân đơn lệnh, bạc khóa, huyền tinh cấp cao, Hình thiên chiến bào x 5, Túi Bàn Long 24 ô.

Trở lại trẻ thơ với Ngày hội thiếu nhi


Với những ai mơ ước được một lần trở về lại tuổi thơ đều có cơ hội hóa thân thành trẻ con với hoạt động Ngày hội thiếu nhi. Chương trình này diễn ra duy nhất trong ngày 01/6/2011. Từ 10:00 đến 23:00, người chơi dùng 50 Danh Bổ Lệnh để đổi một trong ba loại mặt nạ Bảo Quả Tử, Nhị A, Hổ. Riêng mặt nạ Yến Yến, nhận vật phải dùng 01 Phong Ấn Hắc Ám để đổi.
 

Sau khi đeo mặt nạ vào người, nhân vật lập tức sẽ trở thành thiếu nhi Kiếm Thế và đến gặp Lễ Quan nhận quà. Tương ứng với mỗi loại mặt nạ mang trên người, thiếu nhi Kiếm Thế sẽ ngẫu nhiên nhận được 01 phần quà thú vị như thú cưỡi, bạc khóa, thuốc tăng sức mạnh, lệnh bài tàng bảo đồ.

Di Tích Hàn Vũ - trải nghiệm kỹ danh trấn thập nhị môn phái

Chuỗi hoạt động tháng 6 của Kiếm Thế còn mang lại tin vui cho những nhận vật yêu thích tập luyện võ công. Theo đó, từ 00:00 ngày 01/6/2011 đến 24:00 ngày 30/6/2011, game thủ Kiếm Thế có thêm một sân chơi tập luyện khi tham gia khai phá Di tích Hàn Vũ. Với những nhân vật từ cấp 80 trở lên, đã gia nhập môn phái và có “vé” vào cổng Hàn Vũ Hồn Châu sẽ đi đến bản đồ Hàn Vũ để khám phá võ công tuyệt học của các môn phái và so tài cùng bằng hữu.

Với những tập thể nào có thành tích tốt trong quá trình tập luyện sẽ được ghi nhận qua bảng xếp hạng và được tặng thưởng bảo rương tương ứng.

Nhận CĐKB 3 từ Đệ nhất danh xưng

Đây là sân chơi dành cho các thành viên đang sinh hoạt tại các hội nhóm, trang nhà Kiếm Thế trên mạng xã hội Zing Me (01-29/6/2011). Người tham gia cần chụp hình nhân vật của mình trong game, viết một đoạn diễn giải ý nghĩa nhân xưng (tên) của nhân vật đó và gửi về hộp mail [email protected]. Phần thưởng mỗi tuần cho 03 game thủ có phần tham gia xuất sắc nhất là 02 code CĐKB 3, 2.000 Zing xu. Ngoài ra, sân chơi còn có giải chung cuộc thông qua bình chọn bao gồm: giải nhất 10.000 Zing Xu, 03 CĐKB 3; giải nhì 8.000 Zing xu, 03 CĐKB 3. Được biết, cũng trong tháng 6, tại địa chỉ này, Kiếm Thế sẽ có phần thi Ô chữ để tặng CĐKB 3 cho các game thủ nhanh trí.

Bên cạnh những hoạt động trên, dự kiến trong tháng 6, Kiếm Thế sẽ tiếp tục cập nhật những tính năng, chỉnh sửa mới như: Tống Kim với hình thức hoàn toàn mới, Lễ hội mùa hè mừng Tết Đoan ngọ, giảm giá phi phong, ra mắt hệ thống lương và quỹ gia tộc,…

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn